Khoảnh khắc fan khuyết tật lên sân khấu tặng hoa cho Mỹ Tâm và phản ứng của nữ ca sĩ gây sốt

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc "đầy chất lượng" này của Mỹ Tâm khi nhận được nhiều tình yêu thương từ khán giả ở khắp mọi nơi khiến fan không khỏi tự hào về nữ ca sĩ.

Mỹ Tâm là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi của Vbiz khi nhận được đa số tình cảm của khán giả trải dài khắp độ tuổi. Mới đây, cư dân mạng đã tìm lại được một đoạn clip xúc động của một khán giả "đặc biệt" đó là một người khuyết tật khi có hành động tặng hoa cho Mỹ Tâm. 

Tong lúc đang biểu diễn trên sân khấu thì Mỹ Tâm bất ngờ được một khán giả mang nhành hoa dã quỳ lên sân khấu. Nhìn thấy hành động này, Mỹ Tâm vô cùng vui, cô luôn miệng nói cám ơn và ân cần dắt tay bạn lên sân khấu khiến mọi người bên dưới như vỡ òa. Người khán giả còn hành động "cưng xĩu" khi nựng má Mỹ Tâm rất dễ thương. Phản ứng cười "tươi rói" của Mỹ Tâm khi được fan nam này nựng má khiến bên dưới khán giả không khỏi phấn khích. 

Đoạn clip ngay khi được các cư dân mạng đào lại và đăng tải đã nhận được nhiều lượt yêu thích dành cho khoảnh khắc đầy "xúc động" của Mỹ Tâm trước tình cảm của khán giả.

Thời gian gần đây cô cũng ghi điểm trong mắt người hâm mộ  bởi hành động âm thầm làm từ thiện. Trước đó hồi cuối tháng 5, người hâm mộ phát hiện Mỹ Tâm đã quyên góp 300 triệu đồng cho Bắc Giang chống dịch Covid-19. Suốt thời gian qua, dư luận không khỏi xôn xao trước câu chuyện nghệ sĩ làm từ thiện. Mới đây phát ngôn của Mỹ Tâm về việc làm từ thiện cách đây 7 năm trong một chương trình truyền hình bất ngờ gây sốt trở lại. Những chia sẻ thẳng thắn của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

mytam1

Mỹ Tâm cho rằng: "Tôi không nghĩ rằng vì mình là ca sĩ nên mình phải làm từ thiện, mà phải xuất phát từ việc bản thân muốn làm việc gì đó mỗi ngày cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Không phải vì mình là ca sĩ, người mẫu hay Hoa hậu thì phải làm từ thiện để người khác thấy mình tốt, không phải như vậy". 

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng bày tỏ việc làm từ thiện phải xuất phát từ tâm hồn của mình. Nếu trong trường hợp bị người khác cho rằng mình làm việc thiện chỉ vì muốn đánh bóng tên tuổi, Mỹ Tâm cho biết: "Nếu chúng ta làm điều đó bằng suy nghĩ của chính bản thân mình, tất cả những điều người khác nói không có ý nghĩa gì cả. Nếu làm được việc thiện mà mình vừa đánh bóng được tên tuổi của mình thì vẫn tốt hơn là mình không làm gì hết". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link