"Chị đẹp" Mỹ Tâm U40 vẫn như thiếu nữ nhờ lăng xê nhiệt tình món đồ này

( PHUNUTODAY ) - Mỹ Tâm cũng trang bị cho mình một bí kíp thời trang riêng biệt để luôn trẻ trung, xinh đẹp dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào.

Là một ngôi sao hàng đầu showbiz Việt, nhưng Mỹ Tâm lại có gu ăn mặc rất bình dị. Cô thừng xuất hiện với các thiết kế thanh lịch, tối giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, nền nã, thời thượng nhất định. Tuy vậy, Mỹ Tâm cũng trang bị cho mình một bí kíp thời trang riêng biệt, một trong những món đồ “ruột” của nữ ca sĩ này đó chính là đồ yếm. Mới đây, Mỹ Tâm vừa có màn lên đồ đi làm vườn với trang phục đặc trưng của cô là đồ yếm. 

Empty

Mùa dịch Mỹ Tâm ở nhà chăm sóc hoa và vườn cây ở nhà, dẫu vậy cô vẫn ăn mặc năng động và đẹp mắt.

Empty

Mỹ Tâm nhiều năm qua trung thành với đồ yếm.

Empty

Nữ ca sĩ có rất nhiều bộ đồ yếm với nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau.

Empty

Mỹ Tâm thường mix kèm với áo thun trơn màu đơn giản mà rất đúng điệu.

Empty

Ngày cả khi đi làm hay đi công tác cô đều gắn liền với món đồ này, khi thì mix cùng áo thun trắng lúc lại ấn tượng với chi tiết kẻ sọc.

Quần yếm là món đồ thời trang đáng yêu của phái đẹp, đồng thời phù hợp với một ngôi sao có cá tính mạnh mẽ, luôn tràn đầy sức sống như Mỹ Tâm.  Ngoài đồ yếm, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng cũng gắn liền với những chiếc áo croptop hiện đại. Cô thường dùng những chiếc áo đậm chất xu hướng khi ở nhà, đi tập nhảy, tập gym... khoe vóc dáng. Cô đã có sự thay đổi khá lớn trong phong cách, đó là chăm chút hơn về phong cách. Cô vốn nổi tiếng với phong cách thời trang thanh lịch, nhã nhặn vì thường xuyên diện suit, vest, sơ mi trắng và đồ đơn sắc, giờ đây, Mỹ Tâm lại có nhiều thay đổi trong cách ăn mặc đa phong cách mà vẫn hack tuổi.

Empty

Croptop trẻ đẹp khoe được vòng eo nhỏ nhắn và săn chắc khéo léo.

Empty

Vẫn là vườn nhà với chiếc áo croptop polo đẹp mắt được mix hai màu trắng vàng vô cùng khác biệt và nổi bật. 

Empty

Hay có lúc đẹp mộng mơ với cây màu trung tính thế này đây.

Empty

Những ngày giãn cách xã hội, Mỹ Tâm vẫn chăm chỉ mặc đồ trẻ trung trang điểm xinh tươi cho cuộc sống thêm nhiều cảm hứng.

Empty

Những năm trở lại đây, mỹ nhân đình đám Vbiz gắn liền với phong cách thể thao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link