Khoe lại ảnh đọ sắc Mỹ Tâm, Thu Trang gây sốt với vẻ đẹp trẻ trung và làn da sáng mịn

( PHUNUTODAY ) - Với người theo dõi Thu Trang đã lâu, ai nấy đều biết để có được ngoại hình rực rỡ ở hiện tại, bà mẹ một con đã phải nhờ cậy đến "dao kéo" cũng như bảo dưỡng nhan sắc rất kĩ lưỡng.

Thu Trang ở tuổi U40 vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung đáng ngưỡng mộ.Để có được ngoại hình rực rỡ ở hiện tại, bà mẹ một con đã phải nhờ cậy đến "dao kéo" cũng như bảo dưỡng nhan sắc rất kĩ lưỡng. Mới đây, khi khoe lại chiếc ảnh chụp cùng "hoạ mi tóc nâu" Mỹ Tâm trên fanpage cá nhân, nữ diễn viên hài lại tiếp tục làm người hâm mộ xốn xang.

Empty

Dù chỉ là chiếc ảnh cũ được ghi lại khi cả 2 tham gia trong một dự án, nhưng màn so kè nhan sắc rạng ngời của bộ đôi đã nhận về vô số lời khen ngợi. 

Trong ảnh, Mỹ Tâm và Thu Trang đều selfie với gương mặt thanh tú, ít son phấn. Thu Trang cũng tươi tắn không kém. Đặc biệt, so với Mỹ Tâm để lộ dấu hiệu tuổi tác khá rõ còn Thu Trang thì có được làn da căng bóng.

Empty

Một lần khác, trong khung hình cùng Thuý Ngân, Hoa hậu làng hài chứng tỏ khả năng "trụ nhan" đỉnh cao.

Empty

Đứng cạnh Kaity Nguyễn, Thu Trang cho thấy dung mạo mặn mà và nước da sáng mịn.

Empty

Từ gương mặt sắc sảo, nét nào ra nét đó đến thần thái của cuốn hút của Thu Trang khiến các đàn em cũng phải nhường phần nào spotlight.

Cô phần nào chứng minh vẻ đẹp dao kéo "đáng đồng tiền" của bản thân. Được biết, nữ diễn viên đã thực hiện "dao kéo" từ năm 2018, đã qua 3 năm và đường nét ngày càng hoàn thiện. 

Và người đẹp 8X cũng là một trong những mỹ nhân Việt tự tin công khai "dao kéo" để nâng tầm nhan sắc, phục vụ công việc. "Làm đẹp là nhu cầu của tất cả mọi người, đó cũng là một cách để thể hiện sự tự trọng và tôn trọng người xung quanh, nhất là nghệ sĩ như tôi. Ở một khía cạnh khác, là một người vợ, chăm sóc nhan sắc cũng là một cách để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Cơ địa và gương mặt tôi thuộc dạng gầy, chưa kể một quá trình dài đi diễn đêm, việc ăn ngủ thường xuyên lệch nhịp sinh học, nên mặt tôi nhìn khá hốc hác nếu không trang điểm. Thế nên tôi quyết định sang Hàn Quốc để tiêm mỡ tự thân lên mặt, kết hợp nâng cơ mí mắt, để gương mặt trông đầy đặn, có thần sắc và trẻ trung hơn", Thu Trang bộc bạch. 

Tiêm mỡ tự thân lên mặt, kết hợp nâng cơ mí mắt là phương pháp làm đẹp Thu Trang lựa chọn.

Empty

Cô còn sở hữu làn da láng mịn, căng bóng không tỳ vết. Đây cũng là yếu tố hàng đầu giúp Thu Trang trông trẻ hơn tuổi thật khá nhiều. 

Empty

Là một tín đồ của mặt nạ giấy, bà xã Tiến Luật xem đây như là cách dưỡng da vô cùng đơn giản nhưng lại rất hiệu quả.

Empty

Co còn skincare luôn cả phần cổ - bộ phận dễ để lộ dấu hiệu lão hoá trên cơ thể. Điều này cho thấy sự toàn diện trong cách chăm sóc da dẻ của Thu Trang.

Empty

Thời gian ở nhà, bà mẹ một con còn chăm uống nước ép, nước detox... để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Nhờ đó mà dù đã bước vào tuổi U40, Thu Trang vẫn thành công duy trì làn da căng bóng, sáng mịn dù không son phấn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link