Những món đồ hè khiến các nàng mê mẩn

09:20, Thứ sáu 03/06/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những item đáng yêu nàng đang tạo thành trào lưu của giới trẻ bởi độ trẻ trung, thoải mái và vô cùng phong cách.

Mùa hè đến với cái nắng nóng khó chịu. Các nàng chỉ muốn lựa chọn những món đồ thoải mái, dễ chịu, mát mẻ để giải nhiệt. Hãy cùng tham khảo những món đồ dưới đây để bắt kịp xu hướng mà vẫn vô cùng thoải mái nhé!

1- Sandal dây

Có vẻ như,  năm nay phái đẹp rất chuộng xu hướng bohemian phóng khoáng, cá tính. Vậy thì, hãy bỏ ngay những đôi sandal đơn điệu và ngay lập tức sắm cho mình một đôi sandal đan dây cầu kỳ như thế này đi nào chị em.

Với món đồ này, chị em hãy tránh những trang phục quá lịch sự như quần âu hay váy body nhé, quần short, váy xòe là những gợi ý phù hợp.

Sắm ngay cho mình một đôi cao gót sành điệu như thế này, chắc chắn ai cũng phải ngước nhìn bạn với mỗi bước đi.

2- Áo choàng kimono

Một chiếc áo choàng kimono sexy, bay bổng và phóng khoáng chắc chắn sẽ là món đồ "đinh" cho mùa hè năm nay. Hãy kết hợp chúng với áo crop top, áo dây hay áo cup ngực để thoải mái, tự tin suốt cả ngày.

Khác với xu hướng đơn giản năm trước, hè 2016 đánh dấu sự lên ngôi của những chiếc áo choàng kimono tua rua mềm mại và đậm chất bohemian.

Bạn có thể diện món đồ cá tính này khi dạo chơi bằng cách mix với những món đồ cá tính.

3- Họa tiết

Những món đồ có họa tiết cầu kỳ đang chiếm lĩnh thị trường thời trang năm nay. Từ quần jeans, áo cho tới giày, tất cả đều được trang trí bắt mắt, nổi bật với những họa tiết tinh tế.

Chiếc quần short jean thêu họa tiết cầu kỳ sẽ tăng thêm sức sống và sự tinh nghịch cho set đồ.

Một chiếc váy họa tiết bắt mắt thế này chắc chắn sẽ làm bạn nổi bật.

4- Áo bơi một mảnh

Đừng nghĩ rằng loại áo tắm này sẽ giảm độ sexy của cơ thể bởi những chất liệu gợi cảm như ren, lưới , cắt cup hợp lý sẽ chứng minh đồ bơi liền thân vẫn luôn có sức hấp dẫn kỳ lạ.

Nếu bạn sở hữu vóc dáng mũm mĩm thì đây chính là loại áo tắm giúp che nhược điểm cơ thể cực hiệu quả.

Những khoảng hở táo bạo như thế này sẽ khiến bạn trở nên sexy hơn cả khi diện bikini 2 mảnh.

Mỹ nhân Việt không bỏ lỡ đầm trễ vai gợi cảm cho mùa hè năm nay
Mỹ nhân Việt không bỏ lỡ đầm trễ vai gợi cảm cho mùa hè năm nay
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những chiếc đầm trễ vai gợi cảm không chỉ mang lại vẻ đẹp hút hồn mà còn giúp các mỹ nhân Việt thoải mái, tự tin với ngoại hình của mình hơn.
10 kiểu váy sơ mi thanh lịch, mát nhẹ
10 kiểu váy sơ mi thanh lịch, mát nhẹ "thổi bay" nắng hè!
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mùa hè là thời điểm thích hợp cho những kiểu váy sơ mi thanh lịch tỏa sáng trên đường phố hay chốn công sở.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link