Khoảnh khắc Hà Hồ giật bắn người do âm thanh nhưng xử lý cực nhanh bất ngờ sốt trở lại

18:38, Thứ hai 05/07/2021

( PHUNUTODAY ) - Được biết, đoạn clip này ghi lại trong một sự kiện cách đây khá lâu, tuy nhiên vì khoảnh khắc thú vị này mà bất ngờ được viral trở lại.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc gặp sự cố âm thanh trên sân khấu khi Hà Hồ đang chuẩn bị giới thiệu ca khúc gây bất ngờ. Cụ thể cô vừa định nói mà chưa kịp dứt lời thì phần điệp khúc của bài hát bỗng vang ầm ĩ. Bản thân Hà Hồ cũng giật bắn mình trước tình huống vô cùng bất ngờ này. 

haho2

Dù vậy, cô đã ra tay xử lý sự cố nhanh nhẹn và gọn gàng. Nữ ca sĩ nhún nhẹ vai một cái và sau đó cất luôn tiếng hát áp đảo cả phần nhạc playback. Đoạn clip này được quay cách đây khá lâu tuy nhiên vì khoảnh khắc thú vị này mà bất ngờ được viral trở lại. Đa số ý kiến cho rằng Hà Hồ xử lý sự cố này rất bình tĩnh và chuyên nghiệp, thay vì yêu cầu mở nhạc lại từ đầu thì nữ ca sĩ quyết định "beat đi đến đâu em theo đến đó".

saostar-px15qstn09v9akgn

Là một trong những ca sĩ đình đám của showbiz với nhiều bản hit, hiện Hà Hồ đang tạm nghỉ chăm sóc hai con. Gia đình nhỏ của Hà Hồ và Kim Lý luôn nhận được sự chú ý của dân mạng.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ Kim Lý thật sự đã cho mình bình yên suốt 4 năm nay: “Thời gian trôi nhanh thật, mới còn ngại ngùng, đùng cái thêm mấy đứa con. Hai đứa mình vẫn cười, vẫn trò chuyện, vẫn thương yêu và chia sẻ mọi thứ, cần thế thôi là đủ. Chúc cho chúng ta thật nhiều sức khỏe, vì đó là thứ mà trước khi đi ngủ anh và em vẫn thường nắm tay cùng cầu nguyện”. Kim Lý cũng dành lời yêu thương đến Hồ Ngọc Hà: “Điều anh yêu ở em là dù có như thế nào, em luôn đặt gia đình lên hàng đầu. Lisa, Leon và Henry không thể có một người mẹ nào tuyệt vời hơn thế nữa, và đó là điều quan trọng nhất. Chúc mừng ngày kỷ niệm tình yêu của chúng ta và nhiều năm sau nữa".

Trước đó, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng đàn gửi trao ngôn tình tới Kim Lý. Cô dành cho Kim Lý nhiều lời ngọt ngào, xúc động: "'Cần một bờ vai ấm cho em ngủ say'. 4 năm nay em ngủ như nghé, nghĩa là anh cho em bình yên. Thời gian trôi nhanh thật, mới còn ngại ngùng đùng cái thêm mấy đứa con. 2 đứa mình vẫn cười, vẫn trò chuyện, vẫn thương và chia sẻ mọi thứ, cần thế thôi là đủ. Chúc cho chúng ta thật nhiều sức khỏe, vì đó là thứ mà trước khi đi ngủ anh và em vẫn thường nắm tay cùng cầu nguyện".

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh