Học ngay 15 công thức hack tuổi đỉnh cao của các mỹ nhân U40 showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Để hình dung rõ hơn về cách diện đồ trẻ xinh, sành điệu nhưng không hề "lố", chị em hãy tham khảo ngay 15 set đồ chuẩn đẹp của các mỹ nhân Việt này nhé!

 

Empty

Thanh Hằng là chị đại trong làng mẫu, mỗi lần cô lên đồ là ai cũng xuýt xoa vì đẹp chẳng chê vào được. Ở bức hình này cô dù đã hơn 30 nhưng khiến nhiều người trầm trồ vì cách diện đồ trẻ trung chứ không trẻ con. Set đồ này có sự kết hợp hài hòa giữa những món đồ tươi trẻ, năng động như quần jeans, giày sneaker trắng cùng những items chuẩn thanh lịch gồm áo blouse + gilet len.

Empty

Thanh Hằng diện áo sơ mi trắng + quần jeans và biển  công thức "thường thôi" thành nên thật nổi bật khi khoác ngoài áo lửng, đi giày sneaker màu mè. Công thức này trẻ trung nhưng không hề "cưa sừng làm nghé".

Empty

Thanh Hằng dễ dàng chinh phục setc áo thun + giày sneaker đồng màu trắng. Cô thắp  sáng cả set đồ với áo blazer + quần nâu tối sầm; và như thế, set đồ vừa có được nét trẻ trung lại vẫn ghi điểm cool ngầu.

Empty

Hà Tăng chọn cho mình chiếc váy cổ vuông, tay bồng gam màu trắng kem cùng họa tiết kẻ ô mờ mờ ảo ảo. Để hoàn thiện phong cách, bà mẹ hai con đã nhấn nhá thêm túi cói cùng dép lê cao gót đầy phóng khoáng.

Empty

Cô còn khéo léo mix blazer cộc tay và quần tây ống đứng. Cô còn hoàn thiện phong cách với combo áo thun trắng + blazer cộc tay + quần ống đứng và dép mule đầy trang nhã. 

Empty

Nhờ Hà Tăng mà bạn sẽ biết, áo len trắng kem chính là một trong những items hack tuổi siêu hiệu quả nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch, tinh tế. Để tạo điểm nhấn "cool ngầu" cho tổng thể, Hà Tăng đã kết lại set đồ bằng một đôi combat boots.

Empty

Hà Tăng cũng thích nhưng món đồ có chi tiết cổ chữ V, độ dài vừa phải, gam màu đen trắng để giữ được nét thanh lịch.

Empty

Tất cả những items thuộc combo Hà Tăng đang diện đều có khả năng hack tuổi tuyệt diệu. 

Empty

Đôi khi hãy thử chuyển phỏm ngay sang áo sơ mi kẻ sọc giống như Ngô Thanh Vân, item này trẻ trung nhưng vẫn thanh lịch vô cùng.

Empty

Bộ suit nói chung khá "hên xui" trong khoản hack tuổi nhưng nếu bạn chọn bộ suit sáng màu, họa tiết kẻ ô như Ngô Thanh Vân thì đảm bảo trẻ trung.

Empty

Ngô Thanh Vân diện bộ suit trắng kẻ ô, layer bên trong áo viền đăng ten để trông thật sexy, phóng khoáng.

Empty

White-on-white chính là công thức luôn đúng nếu chị em muốn hack tuổi nhưng vẻ ngoài vẫn ghi trọn điểm thanh lịch. Hãy áp dụng công thức áo sơ mi + quần tây + giày Oxford rất công sở nhưng cũng rất sành điệu này nhé. 

Empty

Đồ tím hiện vẫn còn trend, vậy thì chần chừ gì nữa mà không học Phạm Quỳnh Anh lên đồ với cardigan tím phủ hoa + quần jeans của Phạm Quỳnh Anh, diện lên siêu ngọt ngào, tươi trẻ mà cũng không "cưa sừng làm nghé" quá đà.

Empty

Chỉ đơn giản là mix áo thun đen với quần ống rộng thôi mà Phạm Quỳnh Anh có được set đồ hack tuổi hiệu nghiệm.

Empty

Áo khoác da giúp ích được rất nhiều trong việc hack tuổi. Các chị em mau học Phạm Quỳnh Anh sắm ngay cho mình một chiếc trong mùa Thu/Đông này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link