Cuối cùng Thúy Ngân cũng chịu thừa nhận đã có người yêu

( PHUNUTODAY ) - Cứ tưởng sau những lần bị đồn đoán quan hệ tình cảm với Trương Thế Vinh thì Thúy Ngân cũng chịu thừa nhận, nào ngờ câu trả lời này đã ngầm khẳng định hiện tại cô đang độc thân.

Mới đây, Thúy Ngân tiếp tục có cuộc trò chuyện với người hâm mộ qua story. Thay vì hỏi về Trương Thế Vinh, lần này fan hỏi về chuyện tình cảm riêng tư của cô. 

Fan hỏi: “Chị có người yêu chưa?” và đã nhận được câu trả lời khá bất ngờ từ Thúy Ngân: “Có em”. Tuy nhiên fan chưa kịp mừng thì Thúy Ngân cũng nhanh chóng tiết lộ sốc hơn về người yêu mình: “Mà anh ấy tàng hình”. Cứ tưởng Thúy Ngân cũng chịu thừa nhận, nào ngờ câu trả lời này đã ngầm khẳng định hiện tại cô đang độc thân.

thuy-ngan-co-nguoi-yeu 1

Trước đó, khi có một fan hỏi: “Chị với anh Trương Thế Vinh quen nhau đúng không ạ?”, Thúy Ngân đã khéo léo né tránh tò mò về tin đồn hẹn hò của hai người bằng câu trả lời: “Chị quen biết anh ấy gần 10 năm rồi”.

Có thể nói, Thúy Ngân và Trương Thế Vinh là một trong những cặp đôi tin đồn vướng vào nhiều bằng chứng hẹn hò nhất showbiz. Cả hai liên tục được fan hâm mộ tích cực "đẩy thuyền" vì quá đẹp đôi. Dù nhiều lần khẳng định chỉ là đồng nghiệp thân thiết, nhưng dân tình vẫn tích cực "đẩy thuyền" cho Thúy Ngân và Trương Thế Vinh đến với nhau.

thuy-ngan-co-nguoi-yeu 2

Không chỉ khán giả mà ngay cả anh chị em nghệ sĩ cũng nhiều lần vô tình tiết lộ mối quan hệ đặc biệt giữa Thúy Ngân và Trương Thế Vinh. Trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy đã nhận xét Trương Thế Vinh là người rất có sức hấp dẫn và sát gái, sẽ ít khi cảm thấy xấu hổ. Ngoài ra, trước thắc mắc về việc có rất nhiều người ủng hộ hộ Thúy Ngân và Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy bất ngờ buột miệng xác nhận: "Ship gì nữa, 1 cặp rồi mà".

Cũng trong buổi họp báo này, Thúy Ngân tiết lộ cô đã hỗ trợ cho Trương Thế Vinh nhưng anh thường xuyên ngại ngùng, không diễn được khi thực hiện các cảnh quay thân mật khiến cô khó hiểu. Nữ diễn viên mong muốn lần sau nếu có mời quay MV, Trương Thế Vinh hãy thật lòng hơn. Ngay lập tức, Jun Phạm hài hước chia sẻ rằng "chắc do thích nên mới nhút nhát vậy". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link