Trang Trần và hoa hậu Thu Hoài có động thái đầy ẩn ý trước bài chia sẻ của Lâm Khánh Chi về Hương Giang

( PHUNUTODAY ) - Thu Hoài đã xoá chia sẻ này trên trang cá nhân khiến không ít người tò mò. Vì từ trước đến nay, cô và Hương Giang chưa từng xảy ra mâu thuẫn nên việc chia sẻ như thế quả thực khó hiểu.

Cuộc chiến của Hương Giang và antifan ngày càng drama và trở thành tâm điểm chú ý. Bên cạnh những ý kiến trái chiều của fan hay antifan thì cũng có một vài nghệ sĩ lên tiếng hoặc ẩn ý chia sẻ về việc này.

Cách đây vài ngày, Lâm Khánh Chi sau khi được hỏi về việc của Hương Giang đã có những lời khuyên dành cho đàn em. Chuyện không có gì đáng nói nếu như các chị em đồng nghiệp của cô không có động thái lạ. Cụ thể, ngay sau chia sẻ của nữ ca sĩ thì tối 31/10, Hoa hậu Thu Hoài cũng bất ngờ đăng tải bài viết đề cập đến chuyện này và kèm dòng trạng thái ẩn ý. Cụ thể, Hoa hậu Thu Hoài viết: "Lâm Khánh Chi, em đẹp từ tâm đó em à. Chị không nhìn lầm người đâu nha". Nối tiếp Thu Hoài, Trang Trần cũng để lại bình luận tán đồng: "Chị ấy là thần tượng từ lâu của em đó!". Tuy nhiên đến 1/11 thì Thu Hoài đã xóa bài đăng này. Cô và Hương Giang chưa từng xảy ra mâu thuẫn nên việc chia sẻ như thế quả thực khó hiểu. Còn riêng Trang Trần cũng từng "cạch mặt" Hương Giang vì không hài lòng với thái độ của đàn em. 

thu-hoai-va-trang-tran 1

Trước đó, Lâm Khánh Chi chia sẻ: "Đang hạnh phúc, viên mãn trong tình yêu nên Hương Giang nói nhầm hay có cố ý, Khánh Chi cũng không quan tâm. Nhỏ nhặt làm gì với những lời nói đó? Dù Giang cố ý, Chi cũng thấy bình thường, mỉm cười vì Chi luôn muốn chị em vui vẻ với nhau"; "Cứ cho là do hồi hộp nên em ấy nói nhầm. Em ấy có không muốn kêu tên Khánh Chi thì thôi cũng không sao".

Khi được hỏi về ồn ào của Hương Giang, Lâm Khánh Chi nói: "Nhìn thấy nhiều ý kiến trái chiều, Chi chỉ khuyên Hương Giang rằng mình là hoa hậu nên cần phải suy nghĩ kỹ trước khi nói. Đại diện cho cộng đồng LGBT như Chi và Giang, lời nói càng quan trọng. Chi nghĩ Giang nên cẩn trọng trong lời nói và chúc Giang thành công trong thời gian tới".

thu-hoai-va-trang-tran 2

Hương Giang hiện đang vướng vào ồn ào xoay quanh việc tranh cãi với antifan. Đặc biệt hội anti-fan "Anti Nữ hoàng đạo lý" gần 115 nghìn thành viên còn có những công kích với nàng hậu. Một trong những lý do anti-fan đưa ra để công kích Hương Giang là việc nữ ca sĩ từng gọi nhầm Lâm Khánh Chi là "chị Khanh" - tên trước khi chuyển giới của đàn chị.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link