Khoảnh khắc Lý Nhã Kỳ đi diễn show được một người đàn ông bế xuống cầu thang gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc được ghi lại làm netizen tò mò, đặt câu hỏi về mối quan hệ giữa nữ diễn viên với nhân vật kia.

Tối ngày 8/11, Lý Nhã Kỳ hoá quý cô quyền lực khi xuất hiện trên sàn diễn thời trang trong vai trò vedette. Cô đã hoàn thành tốt vai trò của mình và nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Sau 2 ngày, nhiều hình ảnh hậu trường cũng như cánh gà được chia sẻ, một trong số clip gây chú ý chính là cảnh cô được một người đàn ông bế xuống cầu thang.

Nhiều người không khỏi tò mò người đàn ông ga lăng này là ai, phải chăng là người tình bí mật cả nữ đại gia. Tuy nhiên nếu quan sát khi thì có vẻ như đây chỉ là người trợ lý trong ekip đang hỗ trợ cô vì chiếc váy xẻ quá cao và cồng kềnh. Bởi thời gian gần đây Lý Nhã Kỳ nhiều lần nhấn mạnh bản thân đang độc thân và "tuyển người yêu".

Bên cạnh những lời thương xót thì nhiều người cũng phải khen ngợi cho nhan sắc của nữ diễn viên. Dù chỉ khoảnh khắc thoáng quá khi ngủ mà cô vẫn giữ được nét đẹp mặn mà, không hề bị dìm hàng. 

Lý Nhã Kỳ là mỹ nhân tài năng vẹn toàn của showbiz. Những năm gần đây cô đã rút khỏi làng giải trí nhưng vẫn giữ được sức hút của mình. Tuy nhiên đến giờ cô vẫn lẻ bóng, điều này khiến nhiều người thắc mắc.

ly-nha-ky-duoc-be 2

Cách đây không lâu, khi một khán giả bất ngờ đặt câu hỏi: "Vì sao tài sắc vẹn toàn mà đến giờ vẫn chưa chịu lấy chồng?", không né tránh, Lý Nhã Kỳ phản hồi: "Các bạn hiểu không, nếu lấy chồng mà cho có thì Kỳ nghĩ Kỳ đã lấy chồng từ sớm rồi. Còn lấy chồng để mình có cảm giác tâm hồn được sưởi ấm, được che chở, được an toàn, có sự đồng điệu trong tâm hồn thì không hề dễ.

Trước đó, nữ doanh nhân đã đăng tải hình ảnh mình nằm ngủ trong cánh gà trước khi diễn. Cô viết: "Đăng hình lên không được cười nha mọi người. Chuyện là thế này, hôm qua Mọng (tên gọi thân mật của Lý Nhã Kỳ - PV) nhiều việc và nhiều show quá, đến show thời trang cuối cùng thì đã không chịu nổi, ngủ ngật và không mở mắt nổi luôn. Cuối cùng ekip quyết định cho Mọng ngủ 15 phút và lén chụp hình hại Mọng nên mới có hình trước và sau thế này nhé mọi người. Vịt trước Thiên nga sau, khi lên cơn buồn ngủ rồi thì ngay cả được nằm đất cũng thích. Chẳng lẽ Mọng dậy thì trễ, bây giờ mới là tuổi ăn tuổi ngủ của Mọng. Đầu tuần vui vẻ nha mọi người".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link