Khoanh vùng nghi can sát hại bố mẹ đại gia cà phê

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hiện cơ quan chức năng vẫn đang truy tìm ráo riết hung thủ sát hại bố mẹ đại gia cà phê ở Tiền Giang.

Liên quan đến vụ án mạng vợ chồng ông Lương Văn Đấu (66 tuổi) và bà Võ Thị Năm (62 tuổi) cùng ngụ tại phường 2, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang, bị sát hại dã man trong căn biệt thự, chiều ngày 27/1, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục CSĐT tội phạm về TTXH (C45), Bộ Công an cho biết: "Hiện tại, các cơ quan chức năng vẫn đang làm, tiếp tục tiến hành điều tra nên chưa có thông tin gì mới. Lúc nào có sẽ thông báo cụ thể sau".

Nghi can sát hại vợ chồng trong biệt thự vượt biên sang Campuchia
 Căn biệt thự nơi phát hiện thi thể 2 nạn nhân

Qua trích xuất dữ liệu từ camera an ninh được gia chủ cho lắp đặt khắp trong ngôi biệt thự, cùng kết hợp các dấu vết được thu thập tại hiện trường vụ án, cơ quan điều tra đã khoanh vùng được đối tượng và nghi can đầu tiên được xác định sau khi gây án đã bỏ trốn sang Campuchia.

Hiện dư luận đang nổi lên nhiều giả thiết nguyên nhân của vụ việc. Bởi vàng và tài sản trong ngôi biệt thự đã không được hung thủ lấy đi nên mục tiêu giết người của hung thủ không nhắm vào việc "giết người cướp tài sản".

Như tin tức đã đưa trước đó, 2 vợ chồng ông Lương Văn Đấu (67 tuổi) và bà Võ Thị Năm (63 tuổi) được phát hiện đã tử vong vào rạng sáng 24/1 tại căn biệt thự ở địa chỉ 113 quốc lộ 1A, phường 2, thị xã Cai Lậy cũng là cơ sở rang, chế biến cà phê Hữu Khánh có tiếng ở Tiền Giang.

Cơ quan điều tra ngay sau đó đã có mặt tại hiện trường, truy xuất hình ảnh từ camera an ninh cho thấy kẻ thủ ác đã đột nhập vào ngôi nhà, gây án và sau đó rời khỏi hiện trường rất ngang nhiên. 

Sau khi trèo qua hàng rào ở cổng, hung thủ đội nón kết, mặt đeo khẩu trang, găng tay, một tay cầm búa, một tay cầm con dao dài, ngang nhiên đi vào nhà.

Theo đó, có thể kẻ gây án nắm được quy luật sinh hoạt của những người trong ngôi nhà, vì vậy hung thủ đột nhập dễ dàng. Thời gian kể từ khi đột nhập vào ngôi biệt thự đến khi hung thủ rời khỏi hiện trường khoảng một tiếng đồng hồ.

Thủ đoạn ra tay của hung thủ hết sức tàn bạo. Cả 2 nạn nhân đều bị đâm và bị cắt cổ bằng con dao sắc bén. Gây án xong, khi tẩu thoát hung thủ không để lại dấu vết và vật chứng nhưng có mang theo một túi xách lấy từ ngôi biệt thự. Tuy nhiên, hiện chưa xác định được bên trong chứa những gì. Riêng két sắt vẫn còn nguyên vẹn.

Làm rõ vụ
Làm rõ vụ "chồng trẻ" của Phi Thanh Vân rút súng dọa người
(Xã hội) - (Phunutoday) - Phía công an TP.Phan Thiết đã xác nhận “chồng trẻ” của nữ diễn viên Phi Thanh Vân đã có hành vi rút súng dọa bắn người trên phố.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn