Cụ ông ăn xin nghèo bỗng biến thành đại gia, đi xế sang đến ngân hàng gửi tiền và sự thật ngã ngửa

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông ngỡ ngàng khi nhìn thấy cụ ông ăn xin vừa được cho tiền lúc sáng, chiều nay đã "hô biến" thành một đại gia thứ thiệt.

Vụ việc xảy ra tại thành phố Bình Đỉnh Sơn, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Một người đàn ông đã nhìn thấy cụ ông ăn xin trên phố đi xin tiền. Thấy vẻ ngoài của cụ khắc khổ, người đàn ông đã đưa cho cụ ông 2 tệ (khoảng 7 nghìn đồng). Thế nhưng, vào buổi chiều cùng ngày, khi tới ngân hàng gửi tiền thì ông gặp lại ông cụ. Điều gây sốc là cụ ông kia cũng đang đi gửi tiền tiết kiệm.

Hình ảnh khắc khổ của cụ ông khiến nhiều người thương cảm, song hóa ra đây là sự lợi dụng để kiếm tiền

Hình ảnh khắc khổ của cụ ông khiến nhiều người thương cảm, song hóa ra đây là sự lợi dụng để kiếm tiền

Thậm chí, cụ ông còn đứng ở quầy VIP khi gửi 5.000 RMB (khoảng 17,7 triệu đồng), trong khi đó người đàn ông kia chỉ có 1.000 RMB (khoảng 3,5 triệu đồng) để gửi.Không những vậy, khi tới ngân hàng gửi tiền, cụ ông ăn xin này còn lái một chiếc xe sang mà ngay cả những người khá giả cũng không thể mua được.

Sự việc khiên người đàn ông ngỡ ngàng và nhờ dân mạng điều tra danh tính của cụ ông ăn xin. Nhiều người dân thành phố Bình Đỉnh Sơn cho hay, họ không ít lần trông thấy cụ ông "ăn xin" này. Trước ngực và sau lưng ông ghi những dòng chữ thể hiện hoàn cảnh nghèo khó.

Ông cụ lái xe sang đến ngân hàng gửi tiền

Ông cụ lái xe sang đến ngân hàng gửi tiền

Cảnh sát địa phương sau đó cũng nhanh chóng vào cuộc để xác minh. Theo đó, cụ già này đã ngoài 70 tuổi, bị dị tật ở chân song không ốm đau, có xe hơi và tiền gửi tiết kiệm. Bởi không muốn làm việc nên ông quyết định trở thành "ăn xin chuyên nghiệp" để kiếm tiền dễ dàng hơn.

Ngay lập tức, cụ ông bị cảnh sát bắt giữ để điều tra hành vi giả người ăn xin và lừa đảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link