Midu bước sang tuổi 32 vẫn giữ nguyên nhan sắc xinh đẹp, làn da mướt mịn như đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Nếu ngắm ảnh Midu mà cho rằng, cô đã ngoài 30 có lẽ sẽ chẳng ai tin nếu không biết tuổi thật của nữ diễn viên.

Midu có lẽ là mỹ nhân chiếm trọn nhiều tình yêu của cư dân mạng nhất. Cô nàng đã bước sang 32 tuổi nhưng sắc vóc vẫn y hệt như thuở còn là hotgirl khoe sắc trên tờ báo Hoa học trò năm nào. Midu như một ngôi sao toả sáng trên bầu trời với đủ các tiêu chí cao vời vợi.

midu-xinh-dep 1

Trong 1 clip đăng tải trên kênh tiktok chỉ có vài chục giây nhưng Midu cũng khiến người đối diện phải "đứng tim" vì vẻ đẹp trong trẻo của mình.

Empty

Nếu ngắm ảnh Midu mà cho rằng, cô đã ngoài 30 có lẽ sẽ chẳng ai tin nếu không biết tuổi thật của nữ diễn viên. Cô còn có thả sắc vóc rạng ngời trong bộ cánh nền nã màu trắng và xanh bạc hà mát rượi.

Empty

Cô nàng đời đầu chẳng cần tạo dáng cầu kỳ mà đã là một tuyệt phẩm nhan sắc.

Empty

Midu khi ăn vận đồ "xì tin" lại khiến nhiều người hú hồn vì trông cô quá trẻ so với tuổi của mình.

Midu sở hữu một làn da trắng hồng đều màu từ mặt, cổ, cho đến tay chân. Và chắc hẳn giờ đây ở tuổi ngoài 30 mà cô vẫn được khen như gái 18 là nhờ cả một quá trình chăm sóc da cẩn thận. Cô nàng cũng có những bí quyết của riêng mình.

Ưu tiên sử dụng mỹ dạng serum

Midu cho biết một trong những ưu tiên hàng đầu của cô khi chăm sóc da là lựa chọn mỹ phẩm đặc biệt là serum. Bởi tinh chất serum thẩm thấu rất nhanh mang theo các dưỡng chất vào sâu dưới da giúp da phục hồi nhanh hơn so với các thể chất mỹ phẩm khác. 

Chọn mỹ phẩm có chứa thành phần retinol/tretinol khi ngoài 25

Với độ tuổi U30 cần thiết phải sử dụng thêm mỹ phẩm có thêm thành phần chống oxy hoá như retinol hoặc tretinol. Đặc biệt cần phải lưu ý đến các yếu tố như ăn uống, môi trường và đặc biệt là cường độ phải tiếp xúc nhiều với ánh sáng xanh làm làn da dễ bị nhăn và nám, tàn nhang. 

Trang điểm "sơ sài"

Midu vốn là người sở hữu tính cách nhẹ nhàng nên cô không thích cảm giác quá nhiều son phấn trên mặt. Cô dùng phấn mà chỉ xài kem dưỡng và phấn trẻ em thôi cho da sạch thoáng. Quan trọng nhất là mỹ phẩm tẩy trang, nữ diễn viên rất chú trọng việc tẩy trang sau những lúc phải make up để giữ gìn và bảo vệ làn da của mình luôn mịn màng. Cô cũng tẩy trang với dầu sẽ cho da mặt sạch hơn, đồng thời tạo bọt với sữa rửa mặt trên tay trước khi áp lên da mặt để cân bằng độ PH.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link