Khoe ảnh đi làm thẻ căn cước, Hiền Thục nhận cơn mưa lời khen với nhan sắc mộc tuổi 40

( PHUNUTODAY ) - Tấm hình được Hiền Thục đăng tải khiến nhiều người không tin vào mắt mình bởi ở độ tuổi 40 cô vẫn trẻ trung vô cùng.

Mới đây, Hiền Thục đã nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng khi kể về hành trình đi làm thẻ căn cước công dân. Cô đăng bức ảnh mô phỏng tấm hình trong thẻ căn cước mà cô từng đi chụp không xinh, đặc biệt là khi chưa kịp chuẩn bị gì.

Cô đính kèm dòng trạng thái: "Hôm Thục đi làm căn cước đó, chiều muộn rồi về nhà đưa quà cho Mẹ xong nghĩ chẳng biết đi đâu nên ghé luôn cho được việc. Như mọi người, Thục hơi căng thẳng. Chưa chuẩn bị nên sợ mình không xinh. Chờ khoảng 1 tiếng thì đến số 123, sau khi xác minh nhân thân thì cũng đến việc sợ hãi nhất".

hienthuc1

Sau khi hỏi công an có thể cười, Hiền Thục tự nhiên tạo dáng nhưng ảnh cho ra lại thấy không ưng vì cán bộ thủ thỉ rằng "hình thấy miệng to". Cuối cùng, cô được cán bộ cho chụp đi chụp lại 3 lần mới ra được tấm ưng ý. Đăng ảnh lên trang cá nhân, bà mẹ một con được khen ngợi hết lời dù không makeup lồng lộn. Thật khó nhận ra nữ ca sĩ năm nay đã bước sang tuổi 40.

hienthuc2

Hiền Thục sinh năm 1981, nổi tiếng là "mỹ nhân không tuổi" của showbiz Việt. Ở tuổi trung niên, Hiền Thục vẫn thích phong cách ăn mặc trẻ trung, nhí nhảnh, thậm chí liên tục xuất hiện với hình ảnh "nữ sinh". 

Mới đây, Hiền Thục bị chỉ trích "khoe thân trá hình" khi chia sẻ những tấm ảnh mới nhất. Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng điều này sẽ ảnh hưởng xấu đến con gái của cô. "Mặc vậy rồi khi con gái lớn có bạn trai, bạn trai con gái mình nhìn mình mặc đồ như vậy sẽ rất kỳ vì mình cũng 40 rồi" - một cư dân mạng nhận định.

Vốn kín tiếng và cũng không thích dính đến ồn ào thị phi nên thường thì Hiền Thục sẽ không trả lời bình luận của cư dân mạng. Nhưng lần này cô đã lên tiếng: "Thục đang mặc là bikini màu trắng, chuẩn bị xuống biển trong đợt nghỉ dưỡng cùng bố mẹ. Thục có đứa con gái và cũng sẽ ráng dạy dỗ nó cách tốt nhất có thể".Về ý kiến chỉ trích cô đang "khoe thân trá hình", Hiền Thục cũng không trốn tránh mà đáp trả thẳng thắn với thái độ lịch sự: "Quả thật không cần vì Thục có nhiều ảnh đẹp hơn thế này. Đây là quần bơi không phải quần lót. Dù vậy, Thục cũng cảm ơn nhiều lắm vì quan tâm đến mình".

Bước vào độ tuổi 40 và đã trải qua một lần sinh con, Hiền Thục vẫn khiến nhiều cô gái ghen tị bởi nhan sắc lúc nào cũng trẻ trung như gái đôi mươi. Nữ ca sĩ rất tự tin trong việc chụp ảnh để mặt mộc và khoe vóc dáng gợi cảm vạn người mê lên mạng xã hội. Nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ cho thấy cô rất tự tin về phong cách của mình: "Có lẽ trong xã hội vẫn có những nội quy nhất định về cách ăn mặc, nhưng bạn không nên xấu hổ vì cách ăn mặc của bản thân nếu bạn được là chính bạn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link