Hai chị đẹp U40 của Vbiz cùng "dậy thì muộn", thu hút bởi nhan sắc như gái đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ bước vào tuổi tứ tuần, làn da, vóc dáng bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hoá già nhưng Lệ Quyên và Hiền Thục lại khác.

Mới đây, chị đẹp Lệ Quyên lại thông báo cho fans hâm mộ là vòng eo của chị đẹp nay đã chính thức cán mốc đầu 5 xinh đẹp.

Empty

"Chào em, cô gái dậy thì tuổi 40 với vòng eo 59" là tin vui của chị đẹp Lệ Quyên.

Empty

Để liệt kê ra người chạm chân vào tuổi tứ tuần nhưng vẫn "điêu khắc" body cho mình số đo vòng 2 như Lệ Quyên quả đúng hiếm gặp.

Nếu theo dõi bà mẹ 1 con trên trang cá nhân, ai nấy đều thấy quen mặt với những item áo croptop hay đồ da bó sát sịt cơ thể. Không chỉ Lệ Quyên, mà trước đây chị đẹp Hiền Thục cũng khiến ai nấy "hú hồn" khi phát hiện khuôn ngực to vì dậy thì hơi muộn.

Empty

Bà mẹ 1 con cũng là người tràn đầy năng lượng khi thường xuyên đăng tải những tấm hình với phong cách ăn mặc "xì tin". 

Cả 2 đều không phải tạng người sở hữu vòng 1 nảy nở nhưng bù lại vòng 2 lại rất mi nhon, eo ót và quyến rũ. Vòng 2 và vòng 3 đều có thể gỡ gạc được bằng tập luyện mà không cần sự tác động của dao kéo. Theo dõi trang cá nhân của cả 2 chị đẹp thì chị em có thể rút ra được một số bí quyết luyện dáng thon dưới đây.

Tập luyện kháng lực

Ở tuổi 40, chị em có thể lựa chọn cho mình bộ môn thể dục thể thao hợp lý để phù hợp với hệ xương khớp, tinh thần. Lệ Quyên từ khi công khai tình cảm với bạn trai mới rất hăng say đi tập gym để tăng cường sức khoẻ và độ dáng thon. Còn Hiền Thục lại thích hơn các môn thể thao vận động ngoài trời như cầu lông, đạp xe, chạy bộ.

Empty

Ăn uống healthy và giữ tinh thần phấn chấn

Để có 1 chiếc bụng lean (khô mỡ) thì khẩu phần ăn chiếm tới 70% thành công. Hiền Thục thường kết hợp với việc ăn chay để thanh lọc cơ thể. Cô chọn cách ăn rau sạch và hạn chế tác động qua nhiệt và nêm ít gia vị để giữ được sự nguyên chất của rau. 

Empty

Một điều quan trọng nữa, đó chính là giữ tinh thần phấn chấn. Dù trong bất cứ trường hợp nào, phái nữ đừng để bản thân lo lắng, bồn chồn quá mức.

Lệ Quyên trải qua tan vỡ hôn nhân vẫn chăm chỉ mặc đẹp, đi du lịch để sống vui. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link