Khánh Vân "Mắt biếc" bị tố nói dối chuyện gia đình, thiếu lễ phép với người lớn

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng vẫn bày tỏ sự tin tưởng với Khánh Vân nhiều hơn nhưng mong cô hạn chế nói về gia đình.

Sau thành công của bộ phim Mắt biếc, Khánh Vân ngày càng được chú ý. Dù xuất hiện trên truyền hình khá lộng lẫy nhưng đời thường Khánh Vân rất giản dị. 

Tuy mới đây, cô nàng lại bị antifan bóc phốt qua một group anti. Cụ thể nhóm này cho biết cô từng nói dối chuyện gia đình, vu khống chú ruột nói mình nạo phá thai. Thậm chí antifan còn cho biết chuyện Khánh Vân nói chú ruột cảm ơn khi mình cho mượn tiền là sai sự thật. 

khanh-van-mat-biec 1

Netizen tự xưng có ba là chú ruột của Khánh Vân, 'tố' cô nói dối, vu khống.

khanh-van-mat-biec 2

Story của Khánh Vân trên instagram, nói về chuyện bị người trong gia đình đồn nạo phá thai chỉ vì đi bệnh viện truyền nước biển.

142231_127634423_1243275612714837_5805278944150844111_o

Netizen này còn tiết lộ Khánh Vân 'từ mặt' bà nội, không lễ phép với bà.

Nhiều người cảm thấy hoang mang không biết thông tin như thế nào. Dù Khánh Vân thể hiện bản thân mình tránh xa thị phi nhưng dường như khó lòng làm được.  Từ khi nổi tiếng đến nay, Khánh Vân cũng không dính đến scandal nào nghiêm trọng. Ngoài các dự án nghệ thuật, cô thường chỉ ở nhà, đi chơi cùng bạn bè. 

Mới đây, Khánh Vân đã đăng 1 story trên instagram với những hình ảnh của mình bên bà nội. Dù không ghi thông tin gì nhưng nhiều người cho rằng cô đang phản pháo một cách nhẹ nhàng nhất. Thông tin 'phốt' của Khánh Vân vẫn đang được quan tâm, tuy nhiên, cư dân mạng bày tỏ vẫn tin tưởng nữ diễn viên. 

Cách đây không lâu, cô bị một cư dân mạng bình luận về ngoại hình của mình là kém sang, quê mùa. Người này đã gửi lời nhắn cho Khánh Vân với nội dung: "Chị là người của công chúng mà chẳng sang chút nào, chỉ làm xấu mặt nghệ sĩ". Trước lời bình luận kém duyên này, nữ diễn viên phản ứng gay gắt: "Những người muốn Vân là chính mình gấp 3000 lần kẻ muốn Vân phải thay đổi, nên Vân theo số đông thôi!". Chưa hết, cô còn dẫn chứng một câu rap của Binz để thể hiện việc không quan tâm tới những lời gièm pha xung quanh: "Binz chưa biết VTV3 chiếu gì, chứ chị còn không biết tất cả các đài luôn đó em!".

khanh-van-mat-biec 3

Hay một lần khác, Khánh Vân bất ngờ thu hút mọi sự chú ý khi chia sẻ hình ảnh về một người phụ nữ cao tuổi mà cô nàng gọi là "nội" và kêu gọi ủng hộ. Tuy nhiên nhiều người lại quay sang trách cô là vì sao lại để người thân của mình vất vả như vậy.

Một người hỏi: "Chị làm diễn viên mà sao vẫn để nội chị phải đi bán dầm mưa vậy ạ? Sài Gòn dạo này đang mưa rồi. Xin lỗi nếu có nói gì sai ạ! Thương nội chị quá!". Không né tránh, Khánh Vân công khai phản hồi: "Có khá nhiều bạn thắc mắc như thế này. Bà thường xưng hô như thế với tất cả mọi người cho thân thiết thôi chứ không phải nội Vân. Nội của Vân.... mất rồi ạ!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link