Ngọc Trinh gây sốc khi tiết lộ diện đồ "để đàn ông tranh giành, đàn bà thì tranh cãi"

( PHUNUTODAY ) - "Hãy là người đầu tiên và là người cuối cùng yêu thương chính mình vô điều kiện", Ngọc Trinh tâm sự.

Mới đây Ngọc Trinh đăng tải hậu trường buổi chụp ảnh nội y đầy gợi cảm và quyến rũ. Bên cạnh nhiều lời khen ngợi cho phong độ vóc dáng của cô nàng thì dòng trạng thái mà Ngọc Trinh viết cũng thu hút sự chú ý. Cụ thể Ngọc Trinh đã có tâm sự về những hình ảnh sexy của mình trong suốt thời gian gian qua. Cô chia sẻ: "Người ta hay nói về tôi như một biểu tượng gợi cảm. Những bộ cánh tôi khoác lên mình là để đàn ông tranh giành, đàn bà thì tranh cãi".

ngoc-trinh 1

Cô nói rằng việc mặc nội y là thể hiện sự tôn trọng với cơ thể mình chứ không quan tâm việc người khác phản xét. Cô muốn tự lựa chọn cuộc sống của mình thay vì cứ cố gắng trở thành lựa chọn của một người nào khác. "Hãy chiều chuộng bản thân mình theo cách mà bạn muốn, hãy là người đầu tiên và là người cuối cùng yêu thương chính mình vô điều kiện", Ngọc Trinh tâm sự.

ngoc-trinh 2
Untitled

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh muốn khẳng định việc yêu thương bản thân mình. Cô từng tâm sự: "Muốn người khác yêu mình, thì trước tiên mình phải yêu bản thân mình trước nhé, không có điều kiện mua hàng hiệu thì mua hàng bình dân, đâu có ai bắt mình phải mua hàng hiệu mới được chứ.Tuỳ thu nhập mỗi người, thì mua sản phẩm phù hợp với ví tiền của mình. Dù thu nhập bao nhiêu cũng nên tự nuông chiều bản thân, biết làm đẹp...

Phụ nữ đừng đỗ lỗi thu nhập thấp, con cái mà không nghĩ đến bản thân.Người ta có nói phải mua hàng hiệu đâu mà nhảy lên vậy. Ai mà không phải lo cơm áo gạo tiền. Nhưng là phụ nữ thì phải biết yêu bản thân mình trước rồi mới yêu thương người khác được. Cứ bảo phải lo cho chồng con thời gian đâu mà lo cho mình. Tới hồi già nua xấu xí chồng nó cặp với con tươi hơn thì lúc đó soi gương hết nhận ra mình luôn. Có tiền thì mua đồ hiệu. Không tiền thì mua đồ bình thường. Đồ bình thường đâu phải không đẹp. Chủ yếu do bản thân không biết cách làm sao cho nó đẹp thôi.

Ai nhiều thì mua món đắt tiền, không nhiều tiền thì không nhất thiết mua sắm nhưng ít nhất cũng 4 "biết chiều chuộng bản thân mình 1 tí, yêu bản thân mình nhiều lên và biết rằng làm con gái thật tuyệt" bằng cách tự đãi mình 1 món ăn mình thích, có thể là bò bía chẳng hạn tuy không mắc nhưng bản thân mình rất thích....Vậy cũng đủ vui!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link