Loạt mỹ nhân Việt diện đồ hiệu đắt tiền vẫn xỏ đôi dép giá rẻ vài chục nghìn

( PHUNUTODAY ) - Có lắm lúc những người đẹp nổi tiếng giàu có, sở hữu kho đồ hiệu tiền tạ tiền tấn thoải mái đi dép giá rẻ, chỉ từ vài chục nghìn đồng/ đôi.

Chắc hẳn ai cũng quá quen thuộc với mỹ nhân Việt trong hình ảnh chỉn chu, ăn diện lồng lộn mà ít thấy họ mặc sơ sài, tuềnh thoáng. Vốn là những đại gia của showbiz Việt, chuyện các mỹ nhân này "đắp" hàng hiệu lên người cũng không quá khó hiểu. Tuy nhiên cũng có lúc, sao Việt dù giàu có, sở hữu kho đồ hiệu tiền tạ tiền tấn thoải mái đi dép giá rẻ, chỉ từ vài chục nghìn đồng/ đôi.

Trong một buổi chụp hình mới đây, nữ diễn viên 38 tuổi diện một chiếc đầm trễ vai, xẻ tà gợi cảm kết hợp lối trang điểm sắc sảo. Đến khi zoom cận cảnh phía dưới chân, người hâm mộ tá hỏa vì Lý Nhã Kỳ mang dép tông giá rẻ. Cô chẳng ngần ngại chia sẻ hình ảnh này. 

my-nhan-viet-di-dep-to-ong 1

 Lý Nhã Kỳ xỏ dép tông trong khi ăn diện lồng lộn, trang điểm và làm tóc chỉn chu khiến người hâm mộ không khỏi phì cười. 

Empty

Nhưng sau khi xỏ vào đôi giày cao gót đen, Lý Nhã Kỳ lập tức lấy lại phong độ như thường.

Empty
Empty

Dù sở hữu đồ hiệu hoành tráng nhưng thi thoảng người đẹp vẫn xuất hiện với hình ảnh hết sức giản dị.  Lý Nhã Kỳ từng gây chú ý xinh đẹp khi xuất hiện tại buổi tổng duyệt cho một show diễn vào tháng 11/2014. 

Dù ăn diện, trang điểm chỉn chu nhưng nữ diễn viên lại kết thân với dép tông thoải mái. Không chỉ riêng Lý Nhã Kỳ, nhiều mỹ nhân Việt giàu có nổi tiếng như Ngọc Trinh, Thủy Tiên cũng ăn diện lồng lộn nhưng xỏ đôi dép tổ ong hay dép rẻ tiền.

Empty

Ngọc Trinh là mỹ nhân thường xuyên đi dép giá rẻ.

Empty

Thủy Tiên xách theo túi hiệu đắt đỏ nhưng lại đi dép tổ ong.

Empty

Hoa hậu H'Hen Niê nức tiếng là "hoa hậu chân đất" vô cùng giản dị nhưng hình ảnh cô xỏ dép tổ ong đã quá quen thuộc với các fan sắc đẹp. Ngồi khoang hạng thương gia, H'Hen Niê vẫn mang dép tổ ong. 

Empty

Khi chinh chiến tại Miss Universe 2018, H'Hen Niê luôn đi dép tổ ong. 

Empty

Nhã Phương lại là trường hợp khác, sau khi kết hôn với "Mười Khó" Trường Giang, nữ diễn viên lại chuyển hướng ăn vận giản dị. Còn nhớ hồi chụp ảnh cưới, cô xỏ dép tổ ong nhắng nhít cùng ông xã. 

Empty
Empty

Bà xã Tiến Luật được khen sành điệu, những set đồ dát hàng hiệu đắt đỏ giúp nâng tầm phong cách thời trang cho nữ diễn viên. Nhưng, thi thoảng Thu Trang vẫn có những màn lên đồ đối lập chan chát đó là xách túi tiền trăm triệu đồng nhưng chiếc dép tổ ong mới là tâm điểm chú ý. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link