Học sao Việt cách mix match lại đồ cũ, đảm bảo tiết kiệm mà lại còn sáng tạo

( PHUNUTODAY ) - Nhìn các sao Việt diện lại đồ cũ siêu xinh, bạn sẽ học được bao cách mix&match chuẩn chỉnh tiết kiệm vô cùng.

Chị em đôi khi có thói quen sắm đồ bạt ngàn, thậm chí là không nhớ đồ mình đã từng mua, có đồ chưa mặc một lần. Tuy nhiên để tránh lãng phí, hãy học cách để tận dụng đồ mix lại linh hoạt sẽ hay hơn rất nhiều. Nếu biết cách biến tấu, chị em vẫn dư sức mặc đẹp, không bị nhàm chán lại tiết kiệm được khối tiền. Các mỹ nhân Việt sẽ chỉ cho bạn cách diện lại đồ cũ chuẩn như đồ mới bằng các cách mix sau đây!

Empty
Empty

Thanh Hằng đã duy trì bộ đôi quần jeans trắng và áo blouse xuyệt tông suốt nhiều lần. Tuy nhiên để phong cách không quá nhàm chán và thêm phần lý tưởng cho mùa hè thì cô đi đôi sandal cho mát met, còn nếu nhấn nhá bằng đôi boots thấp cổ thì hoàn hảo cho mùa Thu/Đông.

Empty
Empty

Nhấn nhá thêm chút phụ kiện để diện lại một chiếc váy xinh xắn cũng là một ý tưởng không tồi. Một bên tươi mới phóng khoáng, một bên sang chảnh và nữ tính nhưng đều đẹp hút hồn.

Empty
Empty

Hà Tăng từng diện chiếc váy họa tiết này rồi nhưng có lẽ nhiều người khó có thể nhận ra. Một lần thì cô biến tấu một cách sáng tạo kiểu tóc đuôi ngựa thành xõa dài, và "chuyển phỏm" từ giày búp bê thanh lịch thành sandal bản to đầy phóng khoáng.

Empty
Empty

Huyền My nhấn nhá đôi sandal nhựa trong bằng hai cách khác nhau đó là thanh lịch với áo blouse + quần ống rộng cho đến nữ tính, dịu dàng với váy hoa.

Empty
Empty

Lan Khuê cũng khá cao tay khi với cùng một chiếc áo hai dây có thể biến hóa thành công từ style sang trọng, quý phái sang sexy, tươi trẻ. Chắc chắn khi nhìn vào set đồ của Lan Khuê, chị em cũng nhận ra rằng không cần phải sắm quá nhiều đồ để có thể làm mới bản thân.

Empty
Empty

Thêm một màn diện lại đồ xuất sắc từ Lan Khuê. Các nàng thấy đấy, chỉ cần thay đổi kiểu tóc là đã có hai tổng thể trang phục khác biệt khó nhận ra nhưng đều đẹp xinh miễn bàn.

Empty
Empty
Empty
Empty

Bà mẹ một con Phạm Quỳnh Anh diện đến 4 lần một chiếc chân váy denim xì tin. Dù vậy, ta vẫn không cảm thấy chán ngắt ngược lại còn thấy ở mỗi bộ đồ cô có cách nhấn nhá cho bản thân khá là xuất sắc. Bạn có thể học hỏi nữ ca sĩ cách diện này nhé!

Empty
Empty

 Một item không thể thiếu trong mùa hè là áo hai dây trắng được Yến Trang mix với quần jeans hay chân váy, cô cũng dễ dàng có được tổng thể trang phục siêu sành điệu, ưng mắt. Những chiếc áo hai dây mang đến cảm giác phóng khoáng, còn quần jeans mang cảm giác cá tính, chân váy thì nữ tính. Cách mix nào cũng đều hoàn hảo. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link