Khởi tố nhóm 9X hiếp bạn trong nhà nghỉ

17:25, Thứ ba 02/08/2011

( PHUNUTODAY ) - Sau khi thỏa mãn dục vọng với người bạn gái 15 tuổi, Thành tiếp tục gọi thêm 3 nguời bạn nữa đến thay nhau hãm hiếp Y.. Đến lượt kẻ thứ tư thì hành vi đồi bại của nhóm “yêu râu xanh” thế hệ 9X bị công an phát hiện, bắt giữ.

(Phunutoday) - Sau khi thỏa mãn dục vọng với người bạn gái 15 tuổi, Thành tiếp tục gọi thêm 3 nguời bạn nữa đến thay nhau hãm hiếp Y.. Đến lượt kẻ thứ tư thì hành vi đồi bại của nhóm “yêu râu xanh” thế hệ 9X bị công an phát hiện, bắt giữ.

[links()]

Ngày 2/8, Viện kiểm sát nhân dân Bình Dương cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án và khởi tố bị can đối với: Trịnh Công Thanh (SN 1991), Phạm Minh Tấn (SN 1991) và Ngô Minh Tín (SN 1993, cùng trú tại thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương) về tội hiếp dâm.

 

 Sau khi các đối tượng bị bắt, người dân hiếu kỳ kéo đến xem

Trước đó, Trịnh Công Thanh sau khi mới làm quen được với H.T.K.Y (sinh ngày 28/3/1996, ngụ Bình Dương) được 5 ngày, Thanh liền rủ Y. đi ăn tiệc cưới một người bạn tại huyện Bến Cát. Trên đường về, với lý do trong người đã có hơi men nên Thanh đưa Y. vào nhà nghỉ D.K trên quốc lộ 13 (phường Hiệp An) để nghỉ ngơi. Tại đây, Y. đã đồng ý để cho Thanh quan hệ nam nữ. Tuy nhiên, sau khi thỏa mãn xong, Thanh thấy Y. vẫn còn sung sức, liền nhắn tin cho Tấn và Tín cùng đến để quan hệ với Y..

Sau khi đến nhà nghỉ, Thành bỏ ra ngoài phòng hút thuốc còn để Tấn và Tín ở trong quan hệ thì gặp sự kháng cự mạnh mẽ của Y.. Để đạt được dục vọng của mình, Tấn và Tín cùng thay nhau giữ tay, chân để quan hệ. Xong xuôi, cả nhóm cùng kêu thêm Việt đến để quan hệ với Y.. Trong lúc Việt vừa đi mua bao cao su về thì bị lực lượng công an phường Hiệp An (thị xã Thủ Dầu Một), ập vào bắt giữ.

  • Hoàng Anh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc