Khốn khổ vì chồng cứ "sùng sục" cả đêm

19:00, Thứ năm 20/02/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lần đầu thì chỉ khoảng 10 phút thôi, nên cũng không có gì là khó khăn cả. Nhưng đến lần thứ 2 thì đúng là cực hình vì nó kéo dài cả tiếng đồng hồ.

Tôi và anh yêu nhau được 2 năm rồi mới tiến tới hôn nhân. Trong thời gian ấy, mặc dù cũng có lúc ham muốn nhưng cả 2 đều kiềm chế được nên giữ chúng tôi chưa hề xảy ra "chuyện ấy". Nhưng bây giờ tôi thấy thật hối hận và có phần hơi dại dột tự hỏi mình tại sao không thử "chuyện ấy" trước để bây giờ tôi không phải khổ như thế này.

Điều khiến tôi mệt mỏi và khó chịu là sau khi cưới,  lúc nào chồng tôi cũng có thái độ mơn trớn, đòi hỏi "chuyện ấy" suốt ngày.

Kinh khủng hơn là mỗi lần tôi nhớ về lần đầu tiên của 2 đứa. Đó chẳng phải là đêm tân hôn vì hôm ấy chồng mệt quá, lại say xỉn nên vừa đặt lưng xuống giường là nằm ngủ. Lần đầu tiên của chúng tôi là buổi sáng sau đêm tân hôn. Thực sự thì chắc vì cả 2 đứa đều chưa có kinh nghiệm nên lần đầu tiên tôi chẳng có tí cảm xúc gì là thăng hoa cả.

Vừa làm chuyện ấy xong tôi cảm thấy rất mệt, nhưng nằm im được khoảng một lúc thì anh lại tiếp tục. Cứ như thế, anh sùng sục cả sáng. Thế rồi trưa, lại tiếp tục thêm 2 lần nữa. Chính vì vậy mà lần đầu tiên của tôi trở nên thật kinh hoàng, đau đớn và mệt mỏi.

Ban đầu thấy lạ, tôi nghĩ anh ấy chỉ như vậy vì đây là cảm giác mới nên mới thế. Nhưng đã hơn 2 tháng trôi qua, ngày nào cũng vậy, cứ tới giờ đi ngủ là anh ấy lại đòi "quan hệ". Mà không như mọi người, lúc nào anh cũng bắt tôi phải làm 2 lần. Lần đầu thì chỉ khoảng 10 phút thôi, nên cũng không có gì là khó khăn cả. Nhưng đến lần thứ 2 thì đúng là cực hình vì nó kéo dài cả tiếng đồng hồ.

Ảnh minh họa.

Chẳng biết có chị em nào phải chịu đựng chuyện chăn gối kinh khủng như tôi hay không. Ngày xưa tôi hay nghe bạn bè trêu trọc bằng cái câu rằng “yêu nhiều thì ốm, ôm nhiều thì yếu” quả không sai. Ngày xưa con gái, tôi cũng thuộc dạng béo tốt, mâp mạp. Mà giờ, mới lấy chồng được một thời gian mà tôi cảm thấy mình má hóp lại, người lúc nào cũng mệt mỏi. Phải chăng là do làm “chuyện ấy” quá nhiều?

Một điều kinh khủng nữa ở chuyện ấy mà tôi cũng không thích đó là chuyện anh ấy thích "yêu" bằng miệng. Tôi  thấy khó chịu không biết phải làm sao. Có nhiều hôm mệt mỏi, muốn ngủ sớm nhưng không dám vào phòng, cứ ở mãi ngoài bếp vì sợ chồng. Lo lắng hơn khi có lần anh ấy chạy xe gần 30 phút từ chỗ làm về nhà để đòi "chuyện ấy" với vợ rồi lại đi làm tiếp.

Nhiều khi tôi không biết có phải anh bị bệnh nghiện tình dục hay không mà anh nhu cầu cao thế. Tôi cũng từng gợi ý bảo anh đi khám xem thế nào thì anh đùng đùng nổi giận, mắng tôi té tát bảo tôi ích kỷ. Nếu không đáp ứng được cho anh thì để anh ra ngoài tìm người khác. Những lúc như vậy, thực sự cũng cảm thấy tủi thân nhưng tôi nghĩ thì mình chịu khó, chịu khổ một chút còn hơn để tan nát gia đình.

Tôi cũng đọc được nhiều tâm sự của các chị em có chồng nhu cầu cao mà chị em không đáp ứng là các ông chồng đi ra ngoài léng phéng nên cũng lo lắng lắm. Nhiều lần, tôi cũng lên mạng đọc và tìm hiểu xem có bài thuốc hay cách gì đó hay để “hãm phanh” chồng lại 1 chút mà chỉ thấy có những thứ làm tăng sức mạnh chuyện ấy thôi. Thật là chẳng biết phải làm sao.

Giờ tôi đang suy nghĩ đến chuyện tôi cũng phải ăn uống, uống các loại thuốc để làm cho nhu cầu của mình cao lên 1 tý. Hy vọng sẽ có thể chiều được chồng. Các chị em hay đấng mày râu nào có kinh nghiệm hay xin chia sẻ với tôi. Tôi rất cảm ơn.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Cao Thị Thủy
TIN MỚI CẬP NHẬT