Không cần biết nhà to hay nhỏ chỉ nhìn vào điểm này biết phúc khí của gia chủ: Tinh hoa nằm cả ở đây

( PHUNUTODAY ) - Cổ nhân thường nói "giàu vì bạn sang vì vợ" đàn ông lấy được người phụ nữ tốt cuộc sống dễ dàng thành công, phát tài.

Phụ nữ có vai trò quan trọng trong gia đình

Cổ nhân có dạy: “Đàn ông xây nhà, còn đàn bà xây tổ ấm”. Nếu như đàn ông là trụ cột thì phụ nữ là linh hồn của gia đình, thì một người vợ lương thiện đức hạnh biết đối nhân xử thế sẽ mang tới cho gia đình nhiều phúc đức bấy nhiêu.

Nếu xét theo góc độ khoa học, nếu người mẹ có nhiều phúc đức, thì những đứa con cũng sẽ được dạy bảo những điều hay lẽ phải. Bên cạnh đó, hạnh phúc gia đình cũng có thể được duy trì, nhờ đó, chất lượng sống của các thành viên cũng được cải thiện.

Đồng thời, những đứa trẻ sinh ra và lớn lên trong gia đình hạnh phúc có khả năng thành đạt và dễ thăng tiến hơn. Bởi cha mẹ là gốc rễ cho sự phát triển của con trẻ. Một người mẹ mẫu mực sẽ dạy bảo được những đứa con nên người.

co-nhan-day-ngua-xem-tu-vo-nguoi-xem-tu-tuong-1-

Người phụ nữ là phong thủy của ngôi nhà

Văn hóa truyền thống thì người phụ nữ được ví giống như nước. Mà nước có thể chở một con thuyền cũng có thể làm lật một con thuyền. Gia đình hạnh phúc hay bất hạnh được quyết định bởi người đàn bà trong gia đình ấy.

Nếu muốn xem cuộc sống của một gia đình như thế nào chỉ việc nhìn vào phong thái của người phụ nữ. Người phụ nữ luôn ăn mặc sạch sẽ, chỉnh tề, thì nhà cửa sẽ thường xuyên ngăn nắp, gọn gàng.

Ngược lại, nếu như một người phụ nữ không chăm chút, tỉ mỉ thường sẽ biến căn nhà thành một mớ hỗn độn, bừa bãi, khiến cho tâm trạng cũng không được thoải mái.

Trong cuộc sống nếu lấy phải người phụ nữ hay kỳ kèo tính toán, bụng dạ hẹp hòi, hay sinh chuyện thì gia đình sẽ không có ngày nào được bình yên. Trong khi đó, một người mà tâm tính thoải mái, rộng lượng, thông tình đạt lý, tài vận của gia đình chắc chắn sẽ thịnh vượng, già trẻ lớn bé trong nhà đều có được sức khỏe tốt.

phong thuy trong nha nam o noi nay

Thế nào là một người phụ nữ tốt?

Người phụ nữ tốt, không phải chỉ dựa trên sắc đẹp về ngoại hình, thân thể mà đó chính là một người phụ nữ với trái tim đẹp, nội tâm cao quý, với đầy sự dịu dàng, nữ tính biết hy sinh cho người khác. Đó chính là một người phụ nữ tốt với đầy đủ đức hạnh vốn có. Một người phụ nữ đức hạnh, tuổi càng cao thì trông lại càng phúc tướng.

Người phụ nữ quyết định thành công của chồng

Nếu phụ nữ dịu dàng như nước, đàn ông sẽ hưởng phúc lộc, gia đình tự nhiên hưng vượng. Nếu phụ nữ thường hay mất bình tĩnh, dễ nổi nóng, oán giận, gia đình khó có được hạnh phúc. Khí chất ấy, tính cách của người phụ nữ lại phụ thuộc vào việc người đàn ông yêu vợ mình thế nào.

Chính vì vậy, chúng ta có thể thấy được rằng trong ngôi nhà thì người đàn ông như là ngôi nhà, là xương sống chính. Còn người phụ nữ, chính là phong thủy, vận khí của gia đình. Người phụ nữ có tốt thì phong thủy và sự giàu có trong ngôi nhà mới thăng hoa được.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link