Không cần bùa yêu, phụ nữ làm được 5 điều này chồng tự khắc say mê, chiều chuộng cả đời

( PHUNUTODAY ) - Muốn chồng yêu chiều và chung thủy không khó, trừ khi bản chất lăng nhăng đã ngấm vào máu 1 người đàn ông!

“Chiều chồng”

Bên ngoài vẻ rắn rỏi, cá tính và mạnh mẽ kia đàn ông thực chất lại như đứa trẻ nhỏ thích làm nũng khi lên giường. Họ khao khát được thỏa mãn tình dục, được người bạn đời cưng chiều hết lòng khi gần gũi. Thế nên, một người vợ biết cách “chiều chồng” sẽ luôn khiến anh ấy say mê, hứng thú và một lòng với vợ.

Đơn giản là bởi, đàn ông chỉ ra ngoài “ăn vụng” khi họ bị bỏ đói, nếu đã được ăn ngon, ăn no họ chẳng dại ăn ngoài làm gì.

Luôn kiêu hãnh

6-net-tinh-cach-cua-nguoi-phu-nu-khien-dan-ong-me-man-ca-doi-chu-325

Phụ nữ dù kết hôn cũng đừng bao giờ đánh mất chính mình, đừng quên chăm sóc yêu thương bản thân và không ngừng làm đẹp Hãy tiếp tục sắm những bộ quần áo gợi cảm, dưỡng da hay giảm cân để mình luôn hoàn hảo trong mắt bạn đời. Đừng biến mình thành giúp việc không công, ôm hết việc nhà vào người để rồi khi đi ngủ mùi dầu mỡ vẫn bám chặt vào tóc khiến chồng dù muốn hôn vợ cũng vội lùi xa.

Tinh tế, thấu hiểu

Phụ nữ sinh ra là để được yêu thương, nuông chiều, được người đàn ông của mình nâng niu cả đời. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ liên tục đòi hỏi nhưng lại không muốn cho đi, muốn đối phương phải đối xử tốt với mình nhưng lại vô tâm với họ thì đàn ông dù yêu đến mấy cũng chán ngán,  mệt mỏi mà rời bỏ.

Thay vì cáu gắt, bướng bỉnh với chàng chị em hãy dùng những lời dịu dàng, thái độ vui vẻ để khiến cuộc sống của cả hai luôn dễ chịu, thoải mái. Khi cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và thấu hiểu nơi bạn chắc chắn chàng sẽ sẵn lòng chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn đã xảy đến đời mình. Nhờ thế, vợ chồng dù sống chung đến cuối đời vẫn say nhau như thuở còn son.

3-cai-dai-lon-nhat-doi-dan-ba-pham-phai-1-cai-ca-doi-chang-duoc-b03

Không sai bảo chồng

Nếu muốn chồng phụ giúp mình việc nhà, chị em nên dịu dàng và ngọt ngào nhờ vả anh ấy thay vì ra lệnh. Thay vì “anh rửa chén đi, cứ nằm xem ti vi hoài”, sao bạn không nói rằng “anh rửa chén giúp em nhé chồng yêu” và đặt lên má anh ấy nụ hôn yêu thương. Đàn ông thích được nghe lời mật ngọt, thích được ngợi khen thì hà cớ gì phụ nữ lại tiết kiệm chúng với chồng mình.

Nấu ăn ngon

Thay vì nằm lướt facebook, chỉ chăm chăm dưỡng da, mua sắm quần áo đẹp chị em hãy dành thời gian để học nấu ăn. Người ta vẫn nói, con đường nhanh nhất để đến trái tim người đàn ông là đi qua chiếc dạ dày. Chỉ cần được ăn những món ngon, hợp khẩu vị mà người phụ nữ mình yêu chăm chút thì không cần vợ phải giữ đàn ông cũng tự nguyện thủy chung, cự tuyệt với việc ngoại tình.

Chàng hiểu rằng, nếu phụ bạc người phụ nữ này thì cả đời họ sẽ hối hận khôn nguôi. Bởi lẽ, tìm được người yêu mình không khó, nhưng để có người nguyện lòng vì mình mà vun vén gia đình thì cực khó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link