Không cần phải tự tay đánh ghen, kẻ bạc tình chắc chắn phải nhận lấy 7 kết cục bi thảm này

( PHUNUTODAY ) - ưới đây là câu chuyện “quả báo nhãn tiền” mà kẻ bắt cá hai tay sẽ nhận lấy. Trước khi phản bội bạn đời nên đọc để ngẫm xem có đáng không?

Sự hi sinh của bạn đời

Đây chính là cái mất đầu tiên của kẻ bạc tình là người bạn đời, đã bao năm chung sống, hi sinh. Bỏ rơi người này, liệu rằng người khác có tốt hơn không? Hay chăng, người khác đến đây chỉ vì mục đích lợi dụng, lừa gạt tiền của?

Sự hận thù của con cái

Con cái cố thể bị mặc cảm suốt cuộc đời khi chứng kiến bố mẹ ly hôn. Thậm chí thì chúng còn sẽ ấp ủ sự hận thù đó khi lớn lên. Khi ấy, kẻ phụ tình trở thành "kẻ xa lạ" - một người cha (mẹ) từng bỏ rơi con mình.

Sự chê cười của thiện hạ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thiên hạ này khó mà chấp nhận kẻ ngoại tình cho dù lý do phản bội là gì đi chăng nữa. Thế nên khu vướng vào tội này thì thiện hạ ném đá, khinh bỉ. Nhiều người ngoại tình không được ủng ộ trong nhiều việc. Thậm chí, bị bạn bè xa lánh.

Sự cắn rứt lương tâm

Sẽ có lúc, người phản bội sẽ phải ân hận khi phá vỡ lời thề chung thủy với bạn đời của mình. Lúc đó họ bắt đầu sẽ phải hối tiếc vì cuộc sống êm ấm đã từng. Nhưng khi nhận ra điều này, mọi chuyện giờ đã quá muộn...

Sự nghèo đói, túng quẫn

Bở vợ con để chạy theo kẻ thứ 3, đến khi nhân tình bòn rút hết của bỏ chạy thì kẻ phụ tình há chẳng khác nào bị lừa gạt. Không có tiền lại không có ai bên cạnh, kẻ phản bội không kém gì “kẻ ăn xin”, tay trắng tay lay lắt qua ngày.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sự đơn độc đến cuối đời

Ngày xưa bỏ mặc vợ con, lại bị nhân tình bỏ rơi, kẻ phản bội trơ trọi với đời, chơi vơi với cuộc sống. Ở đời, hôn nhân là điểm tựa cho 2 người cùng nhau đi đến đầu bạc răng long. Còn đây, kẻ bạc tình, cô đơn đến già đến chết.

Báo ứng liên lụy người thân

Một mình gây tội nhưng có thể gián tiếp việc gieo nghiệt cho người khác.Nhiều kẻ bạc tình phụ ơn được người thân ủng hộ. Việc cổ động cho sự vô tâm ấy là hành động xấu xa, có ngày gặp báo ứng.Sống ở đời nên chọn con đường yên ổn cho mình. Thà chia tay xong rồi kiếm mối duyên mới chứ đừng “vội” ngoại tình, gây nên khổ đau cho người trong cuộc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link