5 bộ phận của phụ nữ càng tròn trịa thì chồng càng được nhờ, sớm muộn cũng ăn nên làm ra

( PHUNUTODAY ) - Nếu đang sở hữu 5 bộ phận tròn trịa dưới đây, chị em hãy tự tin lên vì nó sẽ được cánh mày râu đánh giá rất cao.

Chiếc cằm

Người phụ nữ có cằm rộng, má nặng là người vượng phu ích tử”, nghĩa là người phụ nữ có cằm rộng và có hai cằm là người phú tướng mang lại may mắn cho chồng.

Đặc điểm của chiếc cằm vượng phu đó chính là dài và tròn trịa. Nó còn đem lại cho người đó khả năng giao tiếp tốt. Người có cằm tròn, nhiều thịt là người biết hưởng thụ cuộc sống này. Những người có đặc điểm này cũng giáo dục ra những đứa con tốt, vận mệnh tốt, về già họ sống hạnh phúc, cuộc sống yên bình.

Khuôn mặt

Điều này không có nghĩa là khuôn mặt tròn vo đâu nhé. Chỉ cần mà mặt đầy đặn, má căng không xương xẩu là quá chuẩn rồi. Kiểu phụ nữ này có đường tình duyên rất tốt, tài vận cũng thuận lợi. Má của người phụ nữ được ví với tài khố, nơi có cung điền trạch và tài cung (là phần tướng quyết định độ giàu sang, phú quý), nên nếu má đầy đặn tất nhiên sẽ có lộc, lại được quý nhân giúp đỡ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bời vai tròn

Phụ nữ nào ước mình có bờ vai mảnh khảnh, gợi cảm. Tuy nhiên vai tròn mới là tốt trong tướng số. Những cô gái có bờ vai đầy đặn thường giỏi quán xuyến việc nhà, chăm lo rất tốt cho chồng con. Nên khi có chồng có thể giúp nhà chồng thịnh vượng hơn. Họ cũng không đòi hỏi mà sẵn sàng hy sinh để chồng chuyên tâm phát triển sự nghiệp của mình.

Đùi to

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người phụ nữ có cặp đùi to thường là người có đầu óc tinh nhanh và có sức chịu đựng hơn người. Tính cách ôn hòa, giỏi chăm lo gia đình và giúp đỡ chồng. Đùi to và ngắn sẽ đem lại cho chồng cơ ngơi vững vàng.

Nếu phụ nữ có đùi to, hông rộng thì chắc chắn tài vận tốt, có năng lực kiếm ra tiền cũng như khả năng giữ được tiền.

Mông to

Người phụ nữ có mông to sẽ là người tính tình nhân ái, độ lượng, hào phóng. Cuộc sống của họ luôn suôn sẻ, đủ ăn đủ mặc, không có gì phải lo lắng cả.

Trong mắt của cánh mày râu, phụ nữ mông to cũng có sức hấp dẫn đặc biệt vì nó tượng trưng cho khả năng làm mẹ hoàn hảo.

*Thông tin mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link