4 kiểu quần không nên sắm vào mùa lạnh vì vừa lỗi mốt vừa dìm dáng thảm hại

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là 4 mẫu quần nên được cho vào "danh sách đen", vì kiểu thì lỗi mốt, kiểu thì rất khó mặc đẹp, chị em hãy lưu tâm ngay để không bị mất điểm phong cách nhé!

Mùa lạnh, chị em chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những chiếc quần dài ấm áp. Nếu chọn sai, tổng thể trang phục cũng sẽ bị phá hỏng. Dưới đây chính là 4 mẫu quần nên tránh xa vì lỗi mốt, kiểu thì rất khó mặc đẹp, chị em hãy lưu tâm ngay để không bị mất điểm phong cách nhé!

1. Legging sáng màu

Vào mùa đông thì legging sẽ được chị em "săn đón" ầm ầm nhưng  đây là mẫu quần cũng rất khó để chinh phục, có thể khiến chị em rơi vào cảnh kém duyên, phản cảm. Một trong số nhữn kiểu quần vừa dễ đẩy bạn vào tình huống kém duyên nhất chính là legging mang tông màu sáng như là be, trắng kem...

Empty

Thay vì sắm legging sáng màu, chị em nên ưu tiên legging màu đen, có chất liệu vải dày dặn. Item này dễ chinh phục hơn, lại cho hiệu ứng thu gọn chân to.

2. Quần xẻ gấu

Quần xẻ gấu khá nổi vào năm ngoái, thậm chí đến mùa lạnh năm nay, mẫu quần này đã hạ nhiệt, không hiệu quả lắm. Bạn nên chọn những chiếc quần âu có đường li giữa. Kiểu quần này rất dễ mix đồ, và là bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch, thời thượng. Chưa hết, chi tiết li giữa còn tăng thêm vẻ chỉn chu, tạo hiệu ứng hack dáng tốt, chị em càng nên lưu tâm. 

Empty

3. Quần skinny kẻ

Quần kẻ là item mốt bền vững tuy nhiên nên tránh quần kẻ skinny. Vì nó dễ khiến nhược điểm đôi chân của bạn bị "bại lộ". Diện lên khả năng cao sẽ trông lỗi mốt, kém đẹp. Thay vì chọn quần kẻ ôm sát, chị em hãy ưu tiên những mẫu quần họa tiết kẻ dáng suông rộng, mặc lên trẻ trung.

Empty

4. Skinny trắng

Quần jeans trắng không phải phiên bản cũng đáng để đầu tư. Cụ thể, quần skinny jeans trắng chính là item chị em nên cân nhắc thật kỹ trước khi mua đấy nhé.. Lý do là bởi item này rất kén người mặc, diện lên sẽ "tố sạch" nhược điểm đôi chân. Nhất là hai kiểu quần ống đứng và ống suông, skinny jeans trắng không sành điệu, phong cách bằng nên chị em càng có thêm lý do để không "xuống tiền" để sắm sửa.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link