4 mẫu quần dài trông già đanh, lại còn khiến bạn thành người kém duyên

( PHUNUTODAY ) - Việc điểm mặt 4 kiểu quần không nên diện sau đây là rất quan trọng, giúp chị em không bị mắc lỗi.

Quần dài cũng là item được nhiều chị em chọn diện,  chẳng kém phần sành điệu, thời thượng. Dịp đầu năm, muốn thanh lịch hóa phong cách thì không phải kiểu quần dài nào cũng hợp để chị em lên đồ. Một số kiểu quần có thể khiến vẻ ngoài của chị em khá kém duyên. Nắm rõ 4 kiểu quần nên tránh này, chị em sẽ không bị mặc lỗi.

Quần legging sáng màu

Nhiều nàng sẽ muốn diện legging, item này ấm áp và còn tôn lên vẻ quyến rũ, khỏe khoắn. Tuy nhiên, legging là một lựa chọn khá rủi ro, nhất là khi chọn những mẫu legging sáng màu, chất liệu mỏng, khả năng cao chị em sẽ bị đánh giá là kém duyên.

quandai1

Ngoài ra, quần legging ôm sát giúp khoe dáng thật đấy, cơ mà không phải là diện theo cách là mix với áo thật ngắn, quần mỏng tang lộ nội y. Chân thon, chân dài không thấy mà chỉ thấy có phần phản cảm. Nếu mặc đồ quá ngắn, khi keo cầu thang, cúi gập người... tuy là các hành động vô tình nhưng lại cực kì dễ gây phản cảm. Bởi độ mỏng + ôm sát của quần khiến người phía sau phải đỏ mặt.

Với mẫu quần tất 3D dù khá lạ mắt, có thể là lấp ló da thịt nhưng nếu không tinh tế trong chuyện chọn trang phục dễ có thể khiến bạn trở thành tâm điểm chỉ trích giữa phố. Thực tế, rất nhiều người mặc quần legging đẹp, vì vậy lỗi không phải do quần legging, cũng chẳng phải do quần tất. Trong hoàn cảnh nào, thời gian có gấp gáp đến đâu thì chị em buộc phải nhớ: quần càng bó thì càng phải mặc cùng áo dài, áo che hông. Lựa chọn hợp lý hơn legging là quần skinny jeans.

Quần âu quá đứng dáng

Quần âu quá đứng dáng là item chị em nên bỏ qua. Kiểu quần này còn dễ khiến vẻ ngoài trở nên "dừ" đi. Quần âu ống suông, hay ống đứng có độ ôm vừa phải sẽ lý tưởng hơn rất nhiều. Những kiểu quần âu thoải mái này rất trẻ trung và tất nhiên, mang đến những outfit chuẩn sành điệu.

quandai2

Quần jeans rách te tua

Quần jeans rách trông bụi bặm và cá tính, nhưng kém chỉn chu ngay tức khắc. Muốn diện quần jeans thanh lịch mà vẫn trẻ trung, sành điệu, bạn nên chọn phiên bản jeans trơn, không một vết rách, mix với các kiểu áo khoác như blazer, áo vải tweed cũng sẽ góp phần nâng tầm phong cách.

quandai3

Quần jeans rách luôn đi kèm với sự nổi bật và phá cách nhưng mùa xuân không quá lạnh chỉ cần khoác thêm áo khoác là bạn đã có thể khiến bộ trang phục trở nên thanh lịch hơn rất nhiều. Nhưng đó là với style của các cô nàng chỉ thích sự khác lạ, với những cô nàng muốn theo đuổi sự thanh lịch thì nên tránh xa nhé.

Quần nỉ

Quần nỉ diện lên khá thoải mái và ấm áp nhưng item này hợp mặc để dạo phố hơn. Mặc quần nỉ  trông bạn sẽ rất luộm thuộm, thiếu tinh tế. Có nhiều kiểu quần không kém quần nỉ, đó chính là quần âu ống rộng, quần dạ hay quần vải nhung gạch. Do đó, chị em hãy đưa ra những lựa chọn sáng suốt nhé!

Việc kết hợp các kiểu quần thanh lịch với những mẫu giày như boots, loafer, Oxford hay giày mũi nhọn cũng nâng tầm phong cách hơn rất nhiều.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link