Không chịu nhường ghế trên xe buýt, cô gái bị ông cụ đánh dã man

21:00, Thứ sáu 25/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì kiên quyết không đứng dậy, cô gái trẻ này đã bị người đàn ông đánh nhiều lần vào đầu và mặt.

Mới đây, vụ việc một người phụ nữ Trung Quốc đã bị 1 người đàn ông lớn tuổi đánh dã man ngay trên xe buýt vì không chịu nhường ghế được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận của cộng đồng mạng.

Cô gái bị đánh tới tấp vì không nhường ghế xe buýt.

Theo người đăng tải đoạn clip trên thì vụ việc này đã xảy ra ở Trung Quốc vào ngày 24/9 vừa qua.

Mô tả ảnh.
Không chịu nhường ghế, cô gái bị người đàn ông lớn tuổi đánh tới tấp vào mặt.

Từ hình ảnh ghi lại được từ clip thì người phụ nữ trẻ, mặc chiếc áo màu xanh lá cây được yêu cầunhường ghế cho người đàn ông nhiều tuổi hơn mặc bộ đồ màu đen. Tuy nhiên, vì kiên quyết không đứng dậy, cô gái trẻ này đã bị người đàn ông đánh nhiều lần vào đầu và mặt.  Bất ngờ trước hành động này, cô gái đã la hét và chống trả kịch liệt.

Khi vụ việc xảy ra, những người xung quanh  không có bất cứ động thái nào can ngăn. Vụ việc chỉ kết thúc  khi có một người đàn ông đến khuyên nhủ kẻ hành hung cô gái.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, đã xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều xung quanh vụ việc này. Một số người  cho rằng người phụ nữ thiếu tôn trọng đối với người lớn tuổi khi khăng khăng không chịu nhường chỗ. Thế nhưng, không ít người lại xoáy vào thái độ của cụ ông kia. Họ cho rằng thái độ của ông ấy thái quá, hết sức vô lý.

Miếng dưa hấu của cậu bé tốt bụng đổi lại cả một gia tài khổng lồ
Tối hôm đó, lần đầu tiên cậu bé rửa chân cho mẹ, có lẽ khi chứng kiến cảnh người con đối xử tệ bạc với bà cụ, cậu nhận ra nhiều điều...
Cay đắng nhìn vợ sắp cưới lên xe hoa cùng người khác
Anh hãy nhớ rằng, nếu đã cởi chiếc áo trên người một người phụ nữ, anh phải khoác lên người cô ấy bằng một chiếc váy cưới thật đẹp và lộng lẫy hơn.
Những loài động vật kỳ dị nhất thế giới khiến bạn hết hồn
Chắc chắn nếu vô tình gặp phải những loài động vật này đảm bảo bạn sẽ mât hết cả hồn…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Dat Van