Hội mẹ đơn thân của showbiz Việt đua nhau ăn diện gợi cảm hết nấc, gái còn son phải thua xa

( PHUNUTODAY ) - Phong cách thời trang của hội mẹ đơn thân lúc nào cũng được đánh giá là gợi cảm và quyến rũ không thua gái còn son.

Hiền Thục

Hiền Thục hiện là người đẹp sở hữu nhan sắc trẻ trung đáng gờm. Ở tuổi 39, nữ ca sĩ không già theo thời gian mà ngược lại ngày càng trẻ đẹp. Vóc dáng thon gọn điểm cộng để bà mẹ 1 con theo đuổi phong cách ăn mặc vô cùng gợi cảm. 

Empty
Empty

Hiền Thục sở hữu gout ăn mặc của cô vô cùng trẻ trung, ngập tràn màu sắc. Việc trưng dụng trang phục mang màu sắc tươi tắn cũng giúp cô ghi điểm.

Empty

Để khoe khéo đôi chân nuột nà Hiền Thục chọn kết thân cùng những kiểu trang phục như quần jeans, váy ngắn... khi mang sneakers.

Empty

Diện quần dài che lấp đôi chân ngọc ngà, bà mẹ 1 con sẽ phối cùng những kiểu áo hở hang để khoe eo, thềm ngực hay bờ vai gợi cảm.

Empty

Cô khoe dáng trong những set đồ bikini cắt xẻ gợi cảm. Ngắm nhìn những màn "lên đồ" gợi cảm tột bật nhưng tinh tế miễn chê của bà mẹ 1 con, ai cũng phải khen ngợi.

Trương Quỳnh Anh

Hậu ly hôn, Trương Quỳnh Anh đã có màn "lột xác" mạnh mẽ không chỉ về ngoại hình mà còn ở phong cách thời trang. Cô nàng giờ đây rất tự tin trong khoản khoe dáng với mọi thiết kế dù thách thức đến đâu. 

Empty

Xuất hiện trong những bộ ảnh thời trang, Trương Quỳnh Anh "đốt mắt" người hâm mộ với số đo vóc dáng đầy hoàn hảo.

Empty

Mẹ một con luôn ưu tiên kết thân với những bộ cánh cắt xẻ hay trễ nải khiêu gợi xuất hiện tại các sự kiện. Màu sắc cô chọn cũng đều là các tông màu nổi bật nhất.

Empty

Đôi khi, bà mẹ đơn thân cũng làm dân tình ngỡ như gái đôi mươi khi chọn trang phục, làm tóc theo phong cách nàng tiểu thư kiêu kì.

Empty

Đối với phong cách ngày thường, cô chuộng quần jeans, áo phông. Dù ăn diện có phần kín đáo hơn, song mỹ nhân 8X vẫn luôn biết cách làm cho hình ảnh của mình sành điệu và quyến rũ ngút ngàn. 

Phạm Quỳnh Anh

So với hội mẹ đơn thân kể trên, Phạm Quỳnh Anh được cho là người đẹp có màn "lột xác" ấn tượng nhất về hình ảnh. Cô nàng đã thay đổi thành phiên bản gợi cảm, hiện đại và đầy màu sắc. 

Empty

Không có chiều cao lý tưởng nhưng bù lại, bà mẹ 2 con lại sở hữu thân hình đồng hồ cát vô cùng gợi cảm như váy ôm sát, cắt xẻ... đầy thách thức. Dù thường xuyên diện những kiểu trang phục khoe ngực đầy, nhưng Phạm Quỳnh Anh luôn ghi điểm tinh tế và duyên dáng.

Empty

Chuyển sang kết thân với những bộ váy xuyên thấu gợi cảm, cô cũng rất khéo léo mix đồ.

Empty

Dù mặc đồ đậm chất thanh lịch như vest, khoác dáng dài, Phạm Quỳnh Anh vẫn gửi gắm sự gợi cảm vô cùng.

Empty

Thậm chí, với vóc dáng nuột nà hiện tại cùng sự cởi mở hơn trong phong cách mà Phạm Quỳnh Anh giờ đây không còn ngại khoác lên mình những bộ bikini mát mẻ. 

Thân Thuý Hà

Nữ diễn viên Thân Thúy Hà lại chọn cho mình lối ăn mặc đối lập. Thay vì trưng dụng những bộ cánh khoe dáng nuột, eo thon, bạn thân Hà Tăng lại thường kết thân cùng những item đơn giản, kín đáo. 

Empty

Qua 2 lần sinh con nữ diễn viên Thân Thuý Hà rất hiếm khi khoe dáng với bikini hay những bộ cánh cắt xẻ táo bạo. 

Empty

Xuất hiện tại các sự kiện, cô ghi điểm trong style thanh lịch với áo blouse, quần tây. 

Empty

Trong những hình ảnh đời thường, phong cách ăn mặc của nữ diễn viên lại càng đơn giản và bình dân hơn. 

Empty

Những set đồ nữ tính, kín cổng cao tường có thắt eo điệu đà, mang tông màu đơn sắc luôn là lựa chọn hàng đầu của bà mẹ 2 con.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link