Đông Nhi khoe nhan sắc bà bầu ở tuần 37 của thai kì, thần thái và khí chất đúng là "không đùa được đâu"

( PHUNUTODAY ) - Dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ phải dành lời khen và không khỏi ghen tỵ trước diện mạo xinh đẹp của Đông Nhi.

Dù đã bước những tuần cuối của thai kỳ nhưng Đông Nhi vẫn tích cực tham gia các hoạt động, đặc biệt là luôn lưu lại những khoảnh khắc của bản thân bằng những bộ ảnh chất như nước chất. Mới đây, cô lại khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc đỉnh cao, thần thái sang chảnh. Tuy nhiên sự chú ý lại đổ dồn vào phần bụng bầu tròn trịa ở tuần thứ 37 của nữ ca sĩ. 

dong-nhi-khoe-nhan-sac 1
dong-nhi-khoe-nhan-sac 3

Có thể thấy nhan sắc của cô vẫn không thay đổi quá nhiều. Ngược lại, nữ ca sĩ vẫn giữ được vẻ tươi tắn, xinh đẹp vốn có. 

dong-nhi-khoe-nhan-sac 2

Đông Nhi xứng danh bà bầu chăm cập nhật nhất showbiz. Khác với các sao nữ khác chỉ đơn giản thi thoảng khoe nhan sắc một lần, Đông Nhi dù đi ăn đi chơi hay đời thường đều checkin khoe bụng bầu. 

Cách đây vài ngày trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi đã khoe khung ảnh ở nhà cùng người thân. Không còn la cà quán xa và tụ tập bạn bè, cả hai dành thời gian ăn tối ở nhà. Đặc biệt, người đầu bếp chính lại là bà bầu Đông Nhi. Nhiều người bất ngờ khi thấy bụng bầu ngày càng lớn, vượt mặt nhưng cô vẫn thoải mái vô bếp chuẩn bị thức ăn cho gia đình mà không có dấu hiệu mệt mỏi.

Cô hào hứng: "Thứ sáu bếp cô Nhi làm món gì cho máu. Người nấu vui thì người ăn cũng sẽ vui".

Ở hiện tại, điều cần nhất của Đông Nhi chính là giữ sức khỏe và tinh thần vui vẻ vì vậy ở bất kỳ khoảnh khắc nào ai cũng thấy Đông Nhi khá vui vẻ và còn tươi cười hết nấc. Còn Ông Cao Thắng cũng luôn ở bên bà xã, tháp tùng bà xã đi gặp bạn bè, đi ăn chơi. Bên cạnh đó, Ông Cao Thắng đã sớm trò chuyện, tương tác với em bé ngay khi ở trong bụng mẹ. 

Anh cũng chia sẻ về cảm xúc của mình khi đang chuẩn bị đón con đầu lòng: "Tâm sự ông bố trẻ. Có điều khiến Thắng cảm thấy hạnh phúc nhất lúc này, các bạn biết là gì không? Việc đầu tiên là được ở bên thủ thỉ trò chuyện với cô công chúa nhỏ mỗi ngày để biết em đang lớn lên khỏe mạnh. Ba Thắng và mẹ Nhi mong ngóng ngày em chào đời. Hôm nay mình đã thăm em bé và chăm hai mẹ con ngủ thật ngon rồi".

Có thể thấy, cảm giác hạnh phúc của Ông Cao Thắng cũng giống như những người ba khác. Anh dành nhiều thời gian nói chuyện với con ở trong bụng để bé biết và cảm nhận tình yêu bố mẹ dành cho nhiều hơn. "Hạnh phúc thứ nhất là được thăm công chúa mỗi ngày", ông xã giọng ca Khóc nói. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link