Không còn "đóng đinh" trong các bộ đồ công sở, Park Min Young đã "lột xác" với phong cách hoàn toàn mới

( PHUNUTODAY ) - Để phù hợp với nhân vật ở từng hoàn cảnh khác nhau, Park Min Young đã lựa chọn trang phục hết sức khéo léo cả về màu sắc lẫn kiểu dáng.

Park Min Young được mệnh danh là "nữ thần công sở" khi liên tục lên đồ thanh lịch đậm chất văn phòng qua nhiều bộ phim. Tuy nhiên điều này khiến người hâm mộ lo lắng rằng Park Min Young sẽ lặp lại chính mình trong bộ phim mới phát sóng là Love in contract. Thế nhưng sự thật là với tác phẩm này, cô đã mang đến một hình ảnh khá mới mẻ với nhiều kiểu trang điểm, kiểu tóc khác nhau đầy mới mẻ. 

Empty

Trong bộ phim mới phát sóng là "Love in contract", tạo hình của Park Min Young tiếp tục dành được nhiều lời khen ngợi.

Empty

Mỹ nhân họ Park đã có một phong cách thời trang đa dạng hơn trong lần trở lại này.

Trong Love in contract, Park Min Young vào vai Sang Eun - một người chuyên kinh doanh dịch vụ cho thuê "vợ hợp đồng". Cô không hề "đóng đinh" mình trong những bộ đồ công sở như những bộ phim trước đây. Với Love in contract, có lúc khán giả sẽ nhìn thấy người đẹp họ Park khoác lên mình các bộ cánh sang chảnh, kiêu kỳ được làm từ chất liệu vải tweed.

Đôi khi cô cũng đầy gợi cảm, cá tính với đầm body, đầm trễ vai hay áo khoác da... Sự đa dạng hóa trong phong cách thời trang của nhân vật cũng khiến cho người xem sự thích thú vô cùng.

Empty

Park Min Young đã khiến người xem phải thích thú khi thay đổi trang phục liên tục. 

Empty

Cá tính như đầm body kèm áo khoác da.

Empty

Cách trang điểm và kiểu tóc của nữ diễn viên xinh đẹp cũng được biến hóa đa dạng bên cạnh gu ăn mặc.

Empty

Áo vải tweed là item được Park Min Young trưng diện thường xuyên.

Empty

Những bộ đồ của mỹ nhân sinh năm 1986 tiếp tục truyền cảm hứng mặc đẹp cho nhiều người. 

Empty

Park Min Young đã lựa chọn trang phục hết sức khéo léo cả về màu sắc lẫn kiểu dáng.

Empty

Những outfit được Park Min Young diện trong phim còn chuẩn xu hướng thời trang thu đông, rất đáng để học hỏi. 

Có thể thấy rằng những outfit được Park Min Young chọn diện trong phim không chỉ bắt mắt mà còn chuẩn xu hướng thời trang thu đông. Nhìn ngắm cô lên đồ, chị em sẽ biết phải sắm cho bản thân những món đồ nào cho mùa lạnh sắp tới. 

- Áo khoác vải tweed

Phối đồ với áo khoác vải tweed cũng tương đối đơn giản. Các cô gái có thể mix chúng với quần jeans, chân váy ngắn để trông trẻ trung, năng động hơn. Còn nếu thích sự nền nã, nữ tính, chị em lựa chọn combo áo khoác vải tweed quần âu cũng rất hợp lý.

- Áo cardigan họa tiết kẻ

Một chiếc áo cardigan họa tiết kẻ có thể làm "bừng sáng" outfit của chị em trong nhiều trường hợp. Chúng giúp các nàng trông trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều đấy nhé! 

-  Áo blazer màu pastel

Chẳng hề quá lời khi nói rằng đây là kiểu áo khoác mà các cô gái có thể diện mãi mà không thấy chán. Từ hè cho đến mùa lạnh sắp tới, những chiếc áo blazer màu pastel vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Theo:  xevathethao.vn copy link