Đỗ Thị Hà lên đồ công sở theo phong cách "thời trang phang thời tiết" mà vẫn được khen nức nở

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, khoe trên story, chân dài quê Thanh Hóa hé lộ màn lên đồ rất công sở nhưng có gì đó lạ lắm!

Chỉ còn vài tuần nữa, Đỗ Thị Hà chính thức trao lại chiếc vương miện danh giá của mình cho người kế nhiệm. Chân dài xứ Thanh cho đến giờ phút hiện tại vẫn là hoa hậu nhận được sự quan tâm bậc nhất của công chúng. Mới đây, khoe trên story, chân dài quê Thanh Hóa hé lộ màn lên đồ rất công sở nhưng có gì đó lạ lắm!

Cô nàng dí dỏm khoe phong cách thời trang trên dưới kín mít nhưng lại đính kèm dòng trạng thái: "Nay mặc bộ này giữa trời nắng Sài Gòn, chắc ấm".

Empty

Hoa hậu Việt Nam 2020 mix quần legging với boots trắng cao cổ rất sành điệu. Chiếc áo blazer bằng chất liệu tweed dày dặn chuẩn trend Thu Đông sắp tới.

Empty

Có lẽ màn lên đồ "thời trang phang thời tiết" này được trưng dụng khi cô đang quay cảnh cáo. 

Có thể nói so với thời kỳ mới đăng quang, Đỗ Thị Hà đã xinh đẹp hơn trước rất nhiều. Phong cách thời trang ngày càng hợp mốt, ấn tượng lẫn style trang điểm ngày càng tôn lên nét đẹp của chân dài làng hương sắc. 

Empty

Với đặc thù công việc, thời trang đi làm của Đỗ Thị Hà có chút đặc biệt hơn với người bình thường. 

Empty

Đỗ Thị Hà bên cạnh việc chọn những thiết kế xẻ tà khoe đôi chân dài 1m11 còn rất tinh tế chọn đồ phù hợp với bối cảnh sự kiện.

Empty

Tham dự các talkshow hay về các trường học giao lưu, cô thường chọn những chiếc đầm cocktail nhã nhặn, độ dài qua gối nhưng không quá lộng lẫy, xa hoa.

Empty

Mới ngày nào còn chật vật trong khoản sắm sửa đồ hiệu, nay cô đã biết cách tậu những item bông tai, nhẫn, vòng cổ tới từ các nhà mốt lừng danh.

Empty

Song song với các món váy áo đó, cô cũng dành sự ưu ái với các combo nữ tính như quần lụa và áo ren. 

Empty

Người đẹp cũng xuất hiện nhiều hơn ở các sự kiện thời trang của các thương hiệu lớn. 

Empty

Sự đắt đỏ dần xuất hiện nhiều hơn trong tủ đồ của cô nàng.

Empty

Đỗ Thị Hà dường như rất ưa chuộng trang phục khoe vai trần. Người đẹp sinh năm 2001 chọn áo vest cách điệu phối chân váy xòe chấm bi tôn vẻ đẹp thanh lịch và gợi cảm.

Empty

Váy sơ mi kiểu dáng đơn giản được Đỗ Thị Hà diện trong nhiều dịp khác nhau. 

do-thi-ha---vay-trang-6-8470

Ngoài váy đầm, Đỗ Thị Hà còn chuộng trang phục màu trắng đa dạng như vest, set quần tây + áo kiểu từ các local brand Việt.

Empty

Không chỉ váy đầm, trang phục thường ngày với những gam màu nhẹ nhàng đều giúp Đỗ Thị Hà tôn da và tạo hình ảnh nhiều thiện cảm với công chúng. Khi đi học, Đỗ Thị Hà hướng phong cách đến sự thoải mái và lịch thiệp. 

Empty

Mùa thu đang đến rồi, cô nàng đã bắt đầu lôi những chiếc áo blazer ra khỏi tủ và mix & match đủ kiểu cho outfit đi học, đi làm thêm phần chỉn chu.

Theo:  xevathethao.vn copy link