Không còn nhận ra Ngọc Trinh với khoảnh khắc lộ biểu cảm phấn khích khi nhìn thấy trai đẹp

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc đáng yêu của Ngọc Trinh và Noo Phước Thịnh đang khiến dân tình rần rần.

Vốn là "Nữ hoàng nội y" vô cùng bóng bỏng và sở hữu khối tài sản kếch xù, ở tuổi 30, Ngọc Trinh luôn nhận được vô số lời khen ngợi vì nhan sắc ngày càng thăng hạng. Cô chắc chắn là niềm ao ước của rất nhiều chàng trai.

Thế nhưng, Ngọc Trinh cũng không thoát khỏi "lời nguyền" khi thấy trai đẹp xuất hiện trước mặt. Cụ thể, Ngọc Trinh vừa đăng tải khoảnh khắc cười thả ga cực vui, lại còn phấn khích ra mặt khi đứng chung khung hình với trai đẹp Noo Phước Thịnh.

Khoảnh khắc người đẹp Trà Vinh chăm sóc cho Noo Phước Thịnh khiến dân tình thích thú. Nhiều người còn ví đây chính là biểu cảm của các cô gái trong lần đầu gặp "crush". Cô nàng cười toe toét đến quên cả hình tượng sang chảnh thường thấy khi xuất hiện tại sự kiện.

Ngọc Trinh cười như được mùa khi được gặp Noo Phước Thịnh.

Ngọc Trinh cười như được mùa khi được gặp Noo Phước Thịnh.

Trong bức ảnh chủ động biểu cảm trước ống kính, gương mặt của 'nữ hoàng bikini' cũng không thể nào giấu nổi sự hào hứng.

Trong bức ảnh chủ động biểu cảm trước ống kính, gương mặt của 'nữ hoàng bikini' cũng không thể nào giấu nổi sự hào hứng.

Được biết, Ngọc Trinh mới đây vừa tham gia một sự kiện của công ty riêng ở Hạ Long - Quảng Ninh. Trước đó, 'nữ hoàng nội y' cũng đã khiến fan hâm mộ phấn khích khi mời ca sĩ Noo Phước Thịnh cùng song ca một ca khúc trên sân khấu. Dẫu biết giọng hát live của nam ca sĩ quá đỉnh và đầy cảm xúc, người đẹp vẫn không ngần ngại phô trương những nốt cao chênh phô khét lẹt của mình. Nhiều khi vì quá feel mà Ngọc Trinh “lấn át” luôn cả giọng của Noo Phước Thịnh khiến nhiều người phải cười nghiêng ngả.

ngoc-trinh-lan-dau-song-ca-cung-noo-phuoc-thinh-tu-tin-khoe-giong-6b8df4b3-1625

Tuy không có tài ca hát, nhưng chỉ riêng việc sở hữu gương mặt đẹp không góc chết cùng với body hoàn hảo, Ngọc Trinh đã đủ khiến bao người xiêu lòng. Nhưng khiến nhiều người ngưỡng mộ không chỉ có vẻ bề ngoài, Ngọc Trinh còn khá giỏi trong việc kinh doanh. Thời gian gần đây, cô rất ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí, người đẹp cũng tiết lộ không nhận lời đóng phim vì mức cát xê “trên trời” của mình. Hiện tại, hầu hết thời gian của Ngọc Trinh đều dành để tận hưởng cuộc sống sang chảnh và tập trung phát triển công ty kinh doanh riêng.

“Nữ hoàng nội y” từng khiến công chúng bất ngờ khi thông báo đang nắm quyền điều hành một công ty chuyên về lĩnh vực làm đẹp và được định giá lên đến gần 138 tỷ đồng. Không giấu kín bưng như nhiều nghệ sĩ khác, Ngọc Trinh cũng từng thoải mái tiết lộ doanh thu từ công việc kinh doanh có thể rơi vào từ 1,6 – 4 tỷ/ ngày. Với thu nhập khủng thế này, việc Ngọc Trinh luôn tận hưởng cuộc sống xa hoa, sang chảnh cũng không phải điều gì quá bất thường./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link