Không để yên, vợ chồng Lâm - Hoắc khởi tố blogger tung tin cặp đôi chưa đăng ký kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Thêm một động thái mạnh mẽ mới từ phía cặp đôi Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa trong việc ngăn chặn tin đồn ác ý.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc  đồng loạt đưa tin, blogger Tống Tổ Đức - người cách đây vài ngày bất ngờ tung tin cặp đôi Hoa - Như chưa đăng ký kết hôn, cả hai đang "sống chung bất hợp pháp"- đã bị vợ chồng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như khởi tố ra tòa. Netizen đều tỏ ra vui mừng trước thông tin này, bởi đây chính là động thái đáp trả cứng rắn của cặp đôi này trước những tin đồn thất thiệt bủa vây suốt thời gian dài vừa qua.

lam-tam-nhu 1

 Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như

Theo đó, toàn án Hải Định Bắc Kinh cho hay, vì Tống Tổ Đức đăng bài viết có nhan đề: "Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như vẫn chưa có giấy chứng thực đăng ký kết hôn", cả Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đều cho đó là hành vi vi phạm tới danh tiếng. Chính vì vậy, (hai người) khởi tố vụ việc lên tòa án. Tòa án Hải Định Bắc Kinh xác nhận đã thụ lý 2 lá đơn khởi tố và sẽ làm rõ vụ việc này.

Điều đáng nói, Tống Tổ Đức từng mạnh miệng tuyên bố, anh sẽ chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp lý vì những lời tuyên bố của mình. Sau khi thông tin cặp đôi Hoa - Như khởi tố Tống Tổ Đức, netizen đều đồng loạt hưởng ứng: "Lần này thì đúng là chịu mọi trách nhiệm nhé", "Đã đến lúc cần chấm dứt tất cả những tin đồn ác ý",...

lam-tam-nhu 2

 Blogger Tống Tổ Đức phải chịu trách nhiệm trước những phát ngôn của mình

Trước đó, luật sư chỉ định của phía Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã đưa ra thông cáo báo chí từ sự việc gây ồn ào vừa qua. Luật sư khẳng định, những lời Tống Tổ Đức đưa ra là hoàn toàn bịa đặt. Vợ chồng Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như đã làm thủ tục đăng ký kết hôn vào năm 2016 theo đúng quy định của pháp luật. Ngoài ra, phía luật sư còn yêu cầu phía tung tin đồn thất thiệt phải bồi thường về mặt tinh thần với vợ chồng nổi tiếng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link