Những sao nữ Vbiz tăng cân, vóc dáng tròn trịa hơn lại khiến fan khen ngợi hết lời

( PHUNUTODAY ) - Có vài trường hợp dàn sao sau khi tăng cân, tròn trịa hơn lại khiến fan vui mừng, khen ngợi hết lời.

Các mỹ nhân Việt thường chọn tiêu chuẩn phải sở hữu thân hình "mình hạc xương mai" để trở nên cuốn hút hơn. Tuy nhiên vẫn có vài trường hợp dàn sao sau khi tăng cân lại được khen hết lời. 

Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc có thời gian gầy tong teo do bị đau dạ dày nặng dẫn đến việc khó ăn uống và làm cơ thể cô gầy guộc hơn. Khi diện những kiểu trang phục cắt hở trông người đẹp lại thiếu sức sống hơn hẳn vì để lộ xương vai thấy rõ.

Empty

Dù là góc chụp cận, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn phô diễn thân hình gầy gò khiến fan không khỏi lo lắng. Theo "chính chủ" chia sẻ cô đã dùng app để chỉnh sửa cho body thêm kì dị. Vậy nên, dù có gương mặt xinh đẹp, thành viên Running Man Vietnam vẫn nhận lại điểm trừ vì body thiếu sức sống. Thời gian sau đó, diễn viên cũng đã điều chỉnh được chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung dưỡng chất cũng như kết hợp việc luyện tập và có thân hình đầy đặn hơn.

Empty

Diện chiếc đầm body khoe thân hình tròn trịa hơn trước với dòng trạng thái trách móc fan: “Đó ai muốn tui mập… Nay nhìn như cô bé lực điền ú nu. Bắt đền”.  Khi thân hình "có da có thịt" hơn mỹ nhân sinh năm 1990 lại được khen ngợi.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh cũng là sao nữ có thân hình khá gầy nhưng nhiều khoảnh khắc diễn viên Vu Quy Đại Náo lại gây choáng cho cộng đồng mạng vì thân hình gầy guộc. Có nhiều góc chụp người đẹp gốc Trà Vinh còn để lộ phần cổ xương xẩu, cánh tay và chân khẳng khiu.

Empty

Thời gian dài sau giãn cách xã hội, chân dài gốc Trà Vinh cũng khiến fan bất ngờ vì xuất hiện với thân hình đầy đặn. Do dịch bệnh phải tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật nên cô thoải mái nuông chiều bản thân, liên tục ăn những món mình yêu thích. Bên cạnh đó, vì có trợ lý nấu nướng giỏi, cô nàng lại càng ăn uống thả ga hơn. 

Dù mất đi vòng eo 56cm nhưng netizen lại nhận xét người đẹp trông xinh đẹp, quyến rũ hơn so với thời điểm gầy còm khi trước. Nhiều khung cảnh chụp cận cho thấy Ngọc Trinh tươi tắn, rạng rỡ thấy rõ.

Empty

Cao Ngân 

Người mẫu Cao Ngân trong Vietnam's Next Top Model cũng là một trong những sao nữ khiến dân tình mừng rỡ khi tăng cân. Sở hữu chiều cao 1m79 nhưng chỉ nặng 42 kg, chân dài nổi tiếng nhìn quá gầy, thiếu sức sống. 

Empty

Thời gian sau đó, thí sinh Vietnam's Next Top Model cho biết cố gắng giữ tinh thần lạc quan, hạn chế việc lo âu, suy nghĩ quá nhiều về hình thể. Cô lên kế hoạch cho việc tập luyện và ăn uống điều độ, bồi bổ thêm để tăng 7kg. Những lần xuất hiện trên sàn catwalk sau này của cô đã được fan khen ngợi về hình thể cân đối, mặc đồ đẹp hơn.

Empty

Mỗi người có một vóc dáng và cơ địa khác nhau, mỗi người yêu thích vóc dáng khác nhau nhưng không phải lúc nào cũng có được phản ứng tích cực, khi họ tăng cân lại cho thấy diện mạo khác hẳn. Dàn sao nữ vốn có vóc dáng mảnh khảnh nên khi tăng cân lại thêm phần xinh đẹp, căng tràn sức sống.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link