Phương Mỹ Chi than trời vì tóc quá mỏng khó tạo kiểu

( PHUNUTODAY ) - Phương Mỹ Chi giờ cũng có nhiều tâm tư về chuyện làm đẹp và nhận được sự đồng cảm từ dân tình.

Sau gần 10 năm kể từ khi làm á quân cuộc thi, Phương Mỹ Chi vẫn giữ được sức hút của mình. Cô phủ sóng tên tuổi trên các sân khấu lớn nhỏ bằng tài năng âm nhạc và nhận được nhiều tình cảm yêu mến của số đông. Nhan sắc của giọng ca Quê em mùa nước lũ cũng là một điểm nhấn thú vị. Không còn là cô nhóc đen nhẻm với tóc tết 2 bên, giờ Phương Mỹ Chi đã ra dáng thiếu nữ trưởng thành.

Empty

Phương Mỹ Chi trải qua 7749 phương pháp giảm cân giữ dáng.

Body chuẩn chỉnh, làn da sạch mụn, Phương Mỹ Chi cũng đồng thời chú ý nhiều hơn đến diện mạo bên ngoài. Cô đã bước sang tuổi 19 và dần có những câu chuyện tút tát nhan sắc của riêng mình. Không chỉ riêng vóc dáng mà còn cả mái tóc.

Empty
Empty

Shoot hình thời trang nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

Cô tiết lộ bản thân đã dành cả giờ đồng hồ để ngồi uốn tóc nhưng rồi vẫn nơm nớp lo sợ tóc mất nếp vì đội mũ bảo hiểm. Cô đã rất mỏi tay giữ mũ để có mái tóc bồng bềnh.

Empty

Phương Mỹ Chi hậu Covid cũng bị tình trạng rụng tóc, mái tóc của cô bị mỏng hơn.

Empty

  Cô rất thích làm điệu nhưng đều dừng lại ở mức chừng mực mà không quá "ăn chơi", lố lăng.

Empty

Mái tóc của học trò Hiền Thục chưa bao giờ tẩy nhuộm. Streetstyle của Phương Mỹ Chi cũng khá tinh nghịch và cá tính với nhiều kiểu tóc búi Natra 2 chỏm. 

Empty

Cô còn kết hợp khá nuột nà các món phụ kiện tóc làm đẹp cho bản thân.

Đối với các cô nàng tóc dày thì việc chăm sóc tóc và tạo kiểu sẽ đơn giản hơn. Còn đối với các cô nàng tóc mỏng đến độ dính vào da đầu, thưa thớt, tóc không thể bồng bềnh sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu, mất tự tin. Một phần vì cơ địa tóc mỏng dễ hư tổn, một phần vì stress hay đến tuổi lão hóa tóc cũng rụng nhiều hơn bình thường. Mái tóc mỏng dính khiến nhiều chị em tự ti với vẻ ngoài của mình. Để chữa cháy, stylist gợi ý những kiểu tóc mà các nàng có thể để cải thiện tình trạng tóc mỏng của mình.

Một là cắt ngắn, hai là tóc dài layer uốn lọn nhẹ nhàng 

chua-toc-mong 3

Có 2 kiểu tóc mà nàng tóc ngắn cần ghi nhớ để cải thiện vấn đề của mình. Cắt tóc ngắn may ra tóc mới dày dặn hơn đôi chút, còn nếu muốn để tóc dài, hãy cắt layer để các lọn tóc đan xen ngẫu hứng.

chua-toc-mong 4

Thời gian gần đây, kiểu tóc lửng layer được phái đẹp Hàn rất yêu thích. Kiểu tóc không chỉ tạo nét ngẫu hứng cho từng lọn tóc, mà còn tạo ra sự dày dặn cho mái tóc.

Hai dụng cụ không thể thiếu cho nàng tóc mỏng 

chua-toc-mong 5

Lô cuộn tóc hay lược tròn mà máy sấy là 2 món đồ không thể thiếu nếu bạn muốn tự mình tạo phồng cho mái tóc ngay tại nhà. Nếu đầu tư một máy uốn lọn hay máy là tóc thì chuyện tạo phồng chân tóc hết sức đơn giản

chua-toc-mong 6
chua-toc-mong 7

Còn nếu không các nàng chỉ cần lược tròn hoặc lô cuốn tóc với máy sấy là đã có thể tạo phồng ngon ơ. Nhớ xịt thêm gel để giữ nếp tóc như vậy mái tóc sẽ giữ được độ bồng bềnh hơn.

chua-toc-mong 8

Hãy nhìn vào thành quả bạn sẽ thấy, sau khi tỉa bớt chân tóc để tạo hiệu ứng layer, và tạo phồng phần chân, mái tóc của cô nàng này có sự thay đổi rõ rệt. Vẫn là mái tóc mỏng dính ấy nhưng khi được tỉa lại và tạo phồng nhìn bồng bềnh có sức sống hơn. Với kiểu tóc này cô nàng đã vẹn cả đôi đường cho một lần ra tiệm làm tóc.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link