Không muốn mất điểm duyên dáng chị em U30 nên tránh xa 4 lỗi diện chân váy ngắn này

( PHUNUTODAY ) - Các nàng U30, U40 nên tránh 4 lỗi diện chân váy ngắn sau đây để không bị chê bai về phong cách nhé!

Chọn chân váy ngắn xếp ly dáng xòe

Chân váy này bắt mắt và "hack" tuổi thật nhưng với phần xếp ly dáng xòe, chị em sẽ trông bị nhí nhảnh thái quá và không phù hợp với lứa tuổi. Do đó, các nàng hãy chọn cho mình những chiếc chân váy chữ A dáng ngắn có màu pastel nhẹ nhàng, tươi tắn. Khi đi shopping, các quý cô cứ ưu tiên những mẫu chân váy trang nhã, đơn giản mà đầu tư nhé!

Empty

Diện chân váy ngắn kẻ ô màu đỏ

Chân váy ngắn kẻ ô màu đỏ dễ làm mê mẩn nhiều cô gái. Nhưng đáng tiếc là kiểu chân váy này "lệch pha" với style của các quý cô U30, U40. Muốn nổi bật, bạn nên cân nhắc sắm chân váy vải nhung, chân váy vải tweed... sẽ phù hợp hơn. Hoặc một lựa chọn khác dành cho các cô gái là mix chân váy ngắn trơn màu trung tính với áo len có màu sắc tươi sáng cũng vừa hack tuổi, vừa hack dáng đấy nhé. 

Empty

Phối chân váy ngắn với tất cao cổ

Mặc dù cách diện đồ này sẽ giúp các nàng giữ ấm cơ thể trong những ngày trời lạnh nhưng nó lại làm các nàng trông giống như "cưa sừng làm nghé". Chị em U30, U40 nên tránh sai lầm này để bảo toàn hình ảnh thanh lịch của bản thân bằng cách diện chân váy ngắn với một đôi boot cao cổ đầy sành điệu. Đảm bảo chị em vừa ấm áp lại ghi trọn điểm thời thượng vào mùa đông.

Empty

Mix chân váy ngắn với áo in hình ngộ ngĩnh

Diện mạo của chị em sẽ trông lạc quẻ so với tuổi nếu diện kiểu này. Bạn nên tránh các kiểu áo len, áo hoodie màu mè, có họa tiết "xì tin xì khói" bởi nó làm mất điểm duyên dáng trong cách ăn mặc của các nàng. Chị em chỉ việc phối chân váy ngắn cùng áo blazer, áo len trơn màu, áo thun kẻ ngang dài tay... là có ngay một set đồ chuẩn chỉnh, đẹp miễn bàn.

Empty

Không muốn bị chê bai về phong cách, các nàng đừng nên phối như trên nhé, chỉ cần mix áo trơn màu đơn giản với chân váy ngắn sẽ thể hiện cách ăn mặc tinh tế của phái đẹp.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link