Không muốn trở thành ''đồ ăn nhanh'' trong mắt đàn ông thì đàn bà khôn ngoan có 5 điều đừng phạm phải

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà khôn ngoan thì phải chú ý đến lời ăn tiếng nói của mình, với người lớn phải nhẹ nhàng, với trẻ nhỏ phải nhường nhịn. Với bạn bè thì không được nói xấu, bàn tán sau lưng. Khi nào cần nghiêm túc thì phải nghiêm túc, có như vậy đàn ông mới nể phục được.

1. Lẳng lơ, mời gọi

Kiểu phụ nữ khiến đàn ông chán ghét vô cùng bởi vì nhìn chẳng có chút khí chất nào cả. Ở bên cạnh kiểu phụ nữ lẳng lơ, lúc nào đàn ông lo sợ không biết mình sẽ bị phản bội khi nào.

Một người phụ nữ phải đoan trang, nết na, còn nếu sống quá phóng túng, lúc nào dễ dãi với đàn ông thì chẳng thể nào trở thành người vợ tốt, người mẹ hiền được cả. Đàn ông chẳng ai dại mà đi cưới người phụ nữ kiểu này về làm vợ.

2. Ăn mặc phản cảm

Cách ăn mặc nói lên sự đứng đắn của người phụ nữ. Là phụ nữ có khí chất thì phải biết ăn mặc thật phù hợp với hoàn cảnh, lúc nào nên mặc kín đáo và lúc nào có thể hở một chút. Đàn ông chẳng ai đánh giá kiểu phụ nữ ăn mặc phản cảm là phụ nữ ngoan đâu, trên hết họ cũng xa lánh kiểu phụ nữ này.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Ăn nói vô duyên, cộc lốc

Đàn bà khôn ngoan thì phải chú ý đến lời ăn tiếng nói của mình, với người lớn phải nhẹ nhàng, với trẻ nhỏ phải nhường nhịn. Với bạn bè thì không được nói xấu, bàn tán sau lưng. Khi nào cần nghiêm túc thì phải nghiêm túc, có như vậy đàn ông mới nể phục được.

4. Thích thể hiện bản thân

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà giỏi thì đàn ông rất nể phục, kính trọng, nhưng kiểu đàn bà mà chỉ biết khoe khoang, thích thể hiện bản thân thì đứng trách vì sao đàn ông lại xa lánh. Bởi vì đàn ông chẳng ai thích yêu một người phụ nữ hơn mình một cái đầu cả.

5. Ham mê tiền bạc

Kiểu phụ nữ này chỉ thích tiền, vì tiền mà sẵn sàng bất chấp tất cả. Chính vì như vậy nên họ rất dễ dàng trở thành ''thứ rẻ tiền'' ở trong mắt đàn ông. Chỉ cần có tiền thì đàn ông muốn làm gì cũng được, thế nên phụ nữ muốn hạnh phúc phải có cốt cách, khí chất riêng của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link