Quang Trung vô tư bỏ tay lái ra khỏi vô lăng dù đang chạy xe chỉ vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Ngay khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng

Quang Trung vốn nổi tiếng là nam diễn viên có khiếu hài hước và tính cách lầy lội đáng yêu. Dù gia nhập làng giải trí khá muộn và nổi lên từ bộ phim đình đám có sự tham gia của đàn chị Mỹ Tâm, Quang Trung nhanh chóng chiếm được cảm tình của fan hâm mộ. Mọi chia sẻ, hành động của Quang Trung cũng trở thành tâm điểm chú ý. 

Mới đây, trên trang cá nhân của Trúc Nhân, Quang Trung đã xuất hiện trong một đoạn clip ngắn. Tuy nhiên, điều gây ngạc nhiên là dù đang điều khiển xe hơi nhưng Quang Trung liên tục bỏ tay khỏi vô lăng. 

quang-trung-4

Quang Trung bỏ tay khỏi vô lăng khi đang lái xe.

Theo chia sẻ của Trúc Nhân thì Quang Trung đang tìm cách tránh nắng nên đã bỏ tay ra khỏi vô lắng. Tuy nhiên hành động này của anh đã vấp phải vô số ý kiến trái chiều. 

Nhiều ý kiến cho rằng, việc đùa giỡn, thả tay của nam diễn viên khi đang tham gia giao thông là vô cùng nguy hiểm. Dù tốc độ xe đang đi rất chậm nhưng để đảm bảo an toàn cho cả Quang Trung - Trúc Nhân và người đi đường, tốt hơn hết nam diễn viên nên tập trung vào lái xe. 

quang-trung-2

Thậm chí có người còn khuyên anh nên đùa vui có điểm dừng, vì đây là đang đi trên đường, tính mạng của con người mới thực sự quan trọng. 

Trường hợp của Quang Trung chỉ là một trong số ít những sao Việt từng bị chỉ trích vì hành động vô tư nhưng nguy hiểm này.

hoang-thuy-linh-vat-chan-tha-hai-tay-nhun-nhay-khi-dang-lai-xe-01

Mải phiêu theo âm nhạc, Hoàng Thùy Linh đã bỏ tay khỏi vô lăng khi đang điều khiển xe. Hành động của cô cũng bị fan nhắc nhở. 

vinh-thuy-02---Copy-1

Bạn trai tin đồn của Hoàng Thùy Linh cũng gây hoang mang vì bỏ hai tay khỏi vô lăng khi đang lái xe trên đường. Nam siêu mẫu còn xoay người quay hẳn về phía ống kính thay vì nhìn thẳng đường.

nam-em---Copy-1

Thêm một trường hợp coi thường sự an toàn khi đang lái xe đó là Nam Em. Chân dài miền Tây còn thường xuyên có hành động "diễn sâu" trước ống kính mà không nhìn đường, thiếu quan sát khi lái xe. Cô phản pháp rằng: Tôi cũng không hiểu tại sao mọi người lại mắng chửi tôi kinh khủng quá vậy. Hơn nữa xe Mercedes có chế độ lái tự động và tôi chọn con đường vắng tôi mới buông tay và hát hò như vậy. Tôi có khùng đâu mà đánh đổi mạng sống của mình như thế? Tôi chỉ muốn tạo niềm vui cho mọi người mà mọi người không thấy vui, mọi người lại chửi thì tôi cũng không biết nói gì nữa. Hiện tại tôi không muốn giải thích gì thêm vì không muốn liên luỵ đến bất cứ ai. Sắp tới tôi sẽ nói lại tất cả mọi chuyện, lúc đó mọi người có chửi cũng chỉ chửi một mình tôi thôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link