Không phải cứ mặt xinh, da trắng lên hình là “chất” mà cần phải biết 12 cách tạo dáng sống ảo dưới đây

( PHUNUTODAY ) - Làm thế nào có được bức ảnh đẹp, hút like nó không chỉ phụ thuộc vào mặt xinh, da trắng mà chính là vào kiến thức tạo dáng chụp hình của mình nữa đấy nhé.

Chống cằm nhẹ nhàng, sang chảnh

Empty

Nếu bạn đã từng sở hữu bức ảnh với nắm đấm chống ở cằm thì hẳn bức ảnh ấy rất nặng nề. Nắm đấm sẽ tạo nên sự căng thẳng và khiến bức ảnh của bạn trở thành “thảm hoạ”. Bây giờ hãy thay đổi thế này nhé, thay bằng cách để tay nắm đấm bạn có thể hơi đặt nhẹ đầu ngón tay lên cằm, thậm chí không chạm tay vào cằm. Bằng cách này bức ảnh sẽ có cảm giác nhẹ nhàng và sang chảnh như người mẫu trên các tạp chí.

Bàn tay thanh tú, thoáng đạt

Empty

Những động tác chạm lên mặt chỉ nên tạo dáng nhẹ nhàng, điểm tiếp xúc ít để vừa tôn đường nét khuôn mặt, vừa tạo cảm giác ngón tay mềm mại làm duyên cho bức hình đạt chuẩn đẹp.

Không nên để lộ khuỷu tay

Empty

Để tạo nét duyên thì bạn nên “giấu” khuỷu tay đi nhé, hoặc không hướng khuỷu tay về phía ống kính, tránh làm mất tự nhiên.

Tay khi chụp ảnh ngồi

Empty

Khoanh tay trước bụng, hai chân xếp bằng để ngay ngắn chỉ khiến cho dáng người bạn cứng nhắc và cho ra đời một bức hình cứng nhắc thôi. Để bức ảnh chuyên nghiệp và đẹp hơn rất nhiều với thế tay “đồng hồ cát”. Chân bắt chéo, một tay chống lên gối một tay bắt ngang qua đùi.

Xoay vai vừa đủ

Empty

Không nên xoay vai quá lệch so với góc máy ảnh hoặc ngồi thẳng với góc máy ảnh. Tốt nhất là bạn chỉ xoay nửa thân trên, lưng thẳng, tay đặt nhẹ lên đầu gối để khoe vòng eo con kiến và vai, cổ cân đối.

Để chân nghiêng cùng dáng ngồi

Empty

Bức ảnh sẽ thanh lịch hơn rất nhiều nếu bạn biết cách ngồi nghiêng 70 độ với ống kính, sao cho hai đầu gối không chĩa thẳng vào máy ảnh và chân này so le chân kia, tự nhiên đôi chân sẽ có hiệu ứng dài hơn.

Lưng thẳng

Empty

Nếu lưng bạn không thẳng, bức hình sẽ trở thành một cô gái già lụ khụ khom lưng và tự nhiên bạn lại tạo ngấn bụng cho mình. Hãy để lưng thẳng khi ghụp ngồi, ngực hơi ưỡn về phía trước, tay đặt góc 90 độ để khoe được eo và hông chữ S.

Đứng thoải mái

Empty

Hãy thoải mái nhất có thể, thả lỏng cơ thể, hai cánh tay và chân sẽ giúp bức hình của bạn đẹp hơn so với việc vòng tay trước bụng như một “thanh niên nghiêm túc” không đúng lúc vậy đó.

Tạo dáng đứng đa kiểu

Empty

Nhiêm túc rồi, bây giờ bạn có thể lột xác với các động rác uyển chuyển của tay và chân như: tay chống eo, tay đưa lên làm như hất tóc để tạo và nhấn các đường cong.

Tạo dáng gợi cảm

Empty

Dáng đơn điệu đương nhiên là ảnh sẽ đơn điệu rồi. Bởi vậy chị em hãy học cách tạo dáng nghệ thuật sau: Một tay chống hông, một tay ôm theo đường cong đùi, hơi nghiêng người góc 30 độ là dáng đẹp nhất.

Tạo dáng khi diện quần áo xuông

Empty

Nếu bạn yêu thích những bộ đồ xuông hay quần áo nhiều lơp rườm rà che đi đường cong thì vẫn có cách để tạo dáng đẹp. Bạn chỉ cần chống tay, một bên đặt cao lên eo, một bên nhích xuống gần hông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link