Không phải ghen tuông, đây chính là 3 điều đàn ông 'sợ' nhất ở phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ giỏi giang, làm chức này chức nọ thì vô cùng ngưỡng mộ. Tài năng của bạn đôi khi còn hơn cả người đàn ông. Nhưng đừng vì thế mà xem thường chồng, lúc nào bắt chồng phải nghe theo lời mình.

1. Phụ nữ lắm điều

Đa số phụ nữ đều có xu hướng nói nhiều, nói dai, suốt ngày chì chiết người đàn ông dù chỉ là một lỗi lầm nhỏ bé. Nhiều chị em còn nghĩ chưa thế chưa đủ mà còn lôi ra những sai lầm trong quá khứ ra để đay nghiến.

Đàn ông vốn dĩ không vũ phu, sống hiền lành nhưng chỉ vì không chịu nổi cái tính nói nhiều, những lời nói khẩu nghiệp của vợ mà họ trở nên thô lỗ. Một người phụ nữ đanh đá, chua ngoa thì không người đàn ông nào chịu nổi.

2. Phụ nữ chỉ thích kiểm soát chồng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông lúc chưa tán tỉnh được người phụ nữ thì họ còn thích thú nhắn tin, đưa đón mỗi ngày mà không biết chán biết mệt. Nhưng một khi họ đạt được mục đích của mình thì quay ra hờ hững ngay

Khi biết đàn bà yêu mình quá nhiều thì đàn ông sẽ nghĩ dù cho mình có vô tâm cỡ nào thì cô ấy cũng sẽ không rời bỏ mình. Chính vì thế mà anh ta mặc sức dày vò, làm bạn khổ. Đàn bà ạ, đừng để người đàn ông biết bạn yêu anh ta quá nhiều, cũng đừng kiểm soát anh ta 24/24, như vậy chỉ càng khiến anh ta thêm mệt mỏi mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Thể hiền ''nữ quyền'' trong gia đình

Phụ nữ giỏi giang, làm chức này chức nọ thì vô cùng ngưỡng mộ. Tài năng của bạn đôi khi còn hơn cả người đàn ông. Nhưng đừng vì thế mà xem thường chồng, lúc nào bắt chồng phải nghe theo lời mình.

Phụ nữ ra ngoài giỏi giang nhưng về nhà lui về phía sai cho chồng thể hiện vai trò trụ cột trong gia đình mình mới là điều quan trọng. Đây cũng chính là bí quyết giữ chồng hiệu quả đấy phụ nữ ạ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link