Đàn bà khôn ngoan: 5 điều cần học, 3 việc phải làm mới có thể đánh bại tiểu nhân

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà khôn ngoan cần phải khắc cốt ghi tâm: 5 điều cần học, 3 việc phải làm mới có thể đánh bại tiểu nhân, trọn đời yên ấm.

5 điều cần học

12congiap3-1930-ngoisao.vn-w900-h525

1. Học cách lạnh lùng: Phụ nữ cần phải tỏ ra lạnh lùng, với đúng người, đúng lúc. Đừng ban phát lòng tốt một cách tùy tiện. Bằng không, bạn sẽ tự rước họa cho chính mình, làm ơn mắc oán.

2. Học cách cô đơn: Phụ nữ nên học cách làm bạn với cô đơn. Không phải lúc nào người khác cũng có thể ở bên bạn. Không phải ai cũng đủ sức vảo vệ bạn cả đời. Thích nghi được với cô đơn, phụ nữ mới mới thực sự trở nên mạnh mẽ, kiên cường.

3. Học cách tự lập: Dựa núi thì núi lở, dựa người thì người đi, chỉ có dựa vào chính mình mới là vĩnh cửu. Sự êm ấm của bạn chỉ thực sự bền vững khi bạn tự đứng trên đôi chân của mình.

4. Học cách giả khờ: Phụ nữ nên khiêm tốn, đừng tỏ ra quá thông minh. Có những những chuyện, “khù khờ” một chút lại là khôn, tự tạo phúc cho chính mình.

5. Học cách hài lòng: Phụ nữ nên biết tự hài lòng với bản thân. Biết được mình đang đứng ở đâu, là ai, điểm mạnh/ điểm của bản thân là gì. Có như vậy, bạn mới tìm được hạnh phúc đích thực, ngày càng trở nên mạnh mẽ.

3 việc phải làm

tu-vi-ngay-11-11-2018-cua-12-cung-hoang-dao-1

1. Phát triển bản thân: Phụ nữ phải biết hoàn thiện bản thân từ vẻ ngoài, sự nghiệp, nhân cách lẫn trí tuệ. Đặc biệt, bàn nên tìm cho mình một mối quan tâm riêng, theo thời gian bạn sẽ dần trở nên hoàn thiện, tỏa ra nét đẹp và khí chất riêng của mình. 

2. Dành nhiều thời gian cho gia đình: Trên thế gian này, nơi quan trong nhất chính là gia đình. Dù bạn đã kết hôn hay còn độc thân, cũng nên dành thời gian để quan tâm cha mẹ ruột. Nên nhớ rằng, cha mẹ là người yêu bạn nhất, nhưng không thể bên bạn cả đời. 

3. Mỉm cười nhiều hơn: Một nụ cười bằng mười than thuốc bổ. Thất bại, khóc lóc chỉ càng khiến bạn nhụt chí. Một nụ cười, dù khiên cưỡng cũng giúp bạn có thêm động lực sống hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link