Những chân lý đàn bà khôn luôn ghi lòng tạc dạ để không trở thành "cơm thiu" của chồng

( PHUNUTODAY ) - Những chân lý đàn bà khôn luôn ghi lòng tạc dạ để không trở thành "cơm thiu" của chồng, tự mang đến bất hạnh cho chính mình.

Không dọa chia tay, ly hôn khi cãi nhau

e718b49162ed91fe93b97a20b85c59b2_1582859764

"Đừng tiếp tục nữa, tốt nhất là chia tay đi", "Em mệt quá rồi, không thể chịu nổi nữa, ly hôn thôi"... đó là những lời cấm kỵ không được nói, dù bạn và ông xã cãi nhau nảy lửa đến mức nào chẳng nữa. Phụ nữ nên nhớ rằng, sức chịu đựng và độ nhân nhượng của đàn ông đều có giới hạn. Chỉ vì chút xích mích nhỏ mà đòi ly hôn đó là người phụ nữ thất bại, vô trách nhiệm. Có thể hôm nay anh ta sẽ sợi hãi, lo lắng, dỗ dành bạn. Nhưng theo thời gian, khi tức nước vỡ bờ, sẽ trở nên chán nản, mệt mỏi, đùa sẽ thành thật. 

Không ngừng trở nên xinh đẹp, bất chấp năm tháng

tinh-yeu

Đàn ông luôn đánh giá cao nhan sắc của phụ nữ. Một người phụ nữ đẹp, không chỉ thỏa mãn đôi mắt của anh ta, mà còn giúp anh ta tăng thêm giá trị, nở mày nở mặt khi ra ngoài, nhất là những nơi sang trọng. Phụ nữ đừng nghĩ, bếp núc, nội trợ là đủ. Vì chồng, và vì cả chính mình, hãy trở nên thật xinh đẹp, rạng rỡ, bất chấp hoàn cảnh, bất chấp năm tháng. Phụ nữ phải biết yêu thương và chăm sóc chính mình, đặc biệt là vẻ bề ngoài. 

Không trách chồng trước mặt người ngoài

Người vợ thông minh, giỏi chu toàn sẽ không trách mắng chồng trước mặt người ngoài. Họ luôn hiểu, chuyện gia đình nên đóng cửa bảo nhau, không vạch áo cho người xem lưng. Khiến chồng mất mặt, cũng là khiến họ mất mặt, thậm chí có thể khiến gia đình đổ vỡ chỉ vì một phút tức giận nhất thời của họ. Nên nhớ ai cũng có lòng tự trọng, và lòng tự trọng của đàn ông là vô cùng lớn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link