Hóa ra Minh Hằng còn một tuyệt chiêu thời trang vô cùng đơn giản giúp giữ dáng khi giãn cách

( PHUNUTODAY ) - Giờ đây, khi đã bước vào độ tuổi 34, "bé Heo" vẫn duy trì được sức hút của mình nhờ phong độ giữ nhan đỉnh cao.

Minh Hằng bước vào độ tuổi 34" vẫn duy trì được sức hút của mình nhờ phong độ giữ nhan đỉnh cao. Nữ diễn viên hé lộ, bộ phận mình tự hào nhất chính là cơ bụng. Vòng eo của Minh Hằng có độ thắt đáy lưng ong lại càng làm tôn lên vẻ nở nang.. Tuy nhiên, Minh Hằng mới đây đã hé lộ 1 tuyệt chiêu không ai ngờ để có được vóc dáng.

Empty

Minh Hằng cứ thỉnh thoảng đăng tải vài tấm hình khoe dáng cùng cơ bụng nổi cộm như thế này...

Thì ra, cô nàng đã dùng đến chiêu thời trang tập luyện tại nhà để "nắn dáng" trong khoảng thời gian này. Cô chọn đồ tập để mặc thường xuyên vì đồ tập luôn có độ bó sát, ôm dáng nhất định nên sẽ rất dễ dàng nhận ra được bộ phận nào đang cần tập to lên, bộ phận nào cần ép mỡ nhỏ đi. 

Empty
Empty

Nhiều người cho rằng chọn đồ tập nên chọn loại 100% cotton. Tuy nhiên, cotton rất tài trong việc thấm hút mồ hôi nhưng lại rất lâu khô và giữ mùi tốt. Do đó, vào mùa hè khi cơ thể đổ xối xả mồ hôi như tắm thì chị em rất dễ bị cảm lạnh. Nếu bạn muốn áp dụng cách của Minh Hằng để giữ dáng thì nên lưu ý chọn đồ tập từ chất liệu Spandex co giãn tối đa gấp 5 lần mà không hề hấn gì. Do vậy nó được ứng dụng nhiều trong áo tắm, đồ bó sát cơ thể. Và là loại vải lý tưởng trong thể thao.

Empty

Một set đồ tập chất lượng tốt sẽ co giãn tốt và chịu được tối đa mọi cử động trong tập luyện và sinh hoạt.

Empty

Minh Hằng thường chọn quần tập dáng lửng, trên nửa bắp chân để dễ xỏ ra xỏ vào.

Empty

Quần tập khác quần legging ở thiết kế cạp quần cao và dày. 

Empty

Vào tiết trời mùa hè, chị em có thể đa dạng việc lựa chọn quần tập với chiếc quần shorts. Lớp bên trong sẽ là chất liệu co giãn, thấm hút mồ hôi tốt và chống "lộ hàng" với mỗi cử động khó.

Empty

Mặc đồ tập cũng có thể chụp ảnh rất thời trang nếu nàng biết cách phối hợp. Chiếc bratop có thể mix cùng short jeans rất sành điệu hay phối cùng áo khoác jacket. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link