Hòa Minzy nói về tính cách Minh Hằng, tiết lộ bị đàn chị 'bơ đẹp' trong nhiều năm

( PHUNUTODAY ) - Câu trả lời của Hòa Minzy đã chứng minh cho mối quan hệ vẫn đang tốt đẹp của cả hai.

Trong những ngày giãn cách xã hội, Hòa Minzy cũng rảnh rỗi mở luôn chuyên mục "Fan hỏi Hòa trả lời". Đặc biệt fan khá tò mò về mối quan hệ giữa Hòa Minzy với những ca sĩ khác trong làng giải trí, trong đó có Minh Hằng.

Theo đó, khi được hỏi: "Chị từng hát với chị Minh Hằng bao giờ chưa ạ?", nữ ca sĩ đã nhanh chóng trả lời: "Chị từng đi Hàn với chị Hằng rồi nè. Chị Hằng bên ngoài xinh hơn với dễ thương hơn những gì chị tưởng tượng. Nhưng chị Hằng bảo là về Việt Nam nhắn tin cho chị, mà mấy năm rồi chưa thấy chị ấy check Facebook nè".

hoaminzy

Có thể thấy, dù bị Minh Hằng "bơ đẹp" suốt nhiều năm qua, Hòa Minzy vẫn chẳng ngần ngại khen ngợi đàn chị hết lời. Đây cũng như một lời khẳng định về mối quan hệ vẫn diễn ra rất tốt đẹp giữa Hòa Minzy và Minh Hằng.

hoaminzy2

Bên cạnh câu hỏi về đồng nghiệp, Hòa Minzy còn giải đáp nhiều thắc mắc khác mà người hâm mộ gửi đến, ví dụ như chuyện tình yêu, con cái, khi nào ra sản phẩm mới... 

Trước đó, một vài khán giả cho rằng Hòa Minzy đi hát 1 show có cát-xê bằng người khác làm việc cả năm, gia đình nhiều tiền: "Bà đi diễn 1 show bằng mình cày cả năm. Ai chả muốn thất nghiệp như bà".

Đáp lại, Hòa Minzy cho rằng thu nhập từ cát-xê của các ca sĩ, nghệ sĩ có thể nhìn vào thấy rất cao nhưng trên thực tế lại có rất nhiều chi phí: "Thế 1 bộ váy 30 triệu để đi sự kiện, ít thì cũng 5, 6 triệu, 1 MV bằng cả căn nhà thì cũng tốn kém chứ có hưởng hết tiền caste đâu ạ". Với comment "Có tiền mới ở nhà được", Hòa Minzy trả lời: "Dạ vâng! Thật sự chia sẻ với các cô chú anh chị dù vẫn phải kiếm tiền nuôi cuộc sống hàng ngày nhưng vì dịch mà không đi làm việc được! Mong tất cả mọi người vượt qua được mùa dịch nguy hiểm và khó khăn này ạ".

Lời đáp trả của Hòa Minzy nhận được sự ủng hộ từ nhiều người hâm mộ. Họ cho rằng đây là cách phản ứng nhẹ nhàng, phù hợp.

Bản thân Hòa Minzy đã ủng hộ 100 triệu đồng vào quỹ mua vắc xin phòng chống Covid-19 tại TP Hồ Chí Minh. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Hoà Minzy xin đóng góp 100 triệu cho quỹ để phòng chống và mua Vaccine Covid-19 tại TP Hồ Chí Minh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link