Lệ Quyên chia sẻ đạo lý về thói xấu của con người, dân mạng lập tức mỉa mai "chị đẹp hơn ai"

( PHUNUTODAY ) - Dân mạng chỉ trích Lệ Quyên dữ dội khi cho rằng cô đang "cà khịa" ai đó và suốt ngày nói đạo lý.

Mới đây trên Instagram cá nhân, Lệ Quyên đăng tải bức ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp của mình ở tuổi 40 và chú thích: "Thật ra là tự nhìn thấy rõ hết, chẳng qua chỉ núp vào sự ảo tưởng của bản thân để trốn chạy thôi. Thói xấu của mỗi người là thế, quẩn quanh rồi khổ mãi".

lequyen

Trước đó, khi bàn luận về việc đối mặt với những lời chỉ trích trên mạng xã hội, Lệ Quyên từng bày tỏ quan niệm không người nào có cuộc sống hạnh phúc mà đi chà đạp người khác. 

Ở tuổi 40, Lệ Quyên khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc viên mãn với sự nghiệp ổn định. Tuy nhiên dạo gần đây cô vướng nhiều ý kiến trái chiều cho rằng phô phang quá mức. Bỏ ngoài tai những điều này, những ngày vừa qua Lệ Quyên tiếp tục chia sẻ hình ảnh tự tin khoe body trước ống kính. Cô diện đồ ôm sát khoe thân hình thon gọn, cân đối với không chút mỡ thừa.

Lệ Quyên cho biết bản thân luôn cảm thấy hạnh phúc khi được truyền cảm hứng cho phụ nữ trong việc chăm sóc bản thân. Cô viết: “Giờ gặp mọi người, câu Quyên thấy vui và hạnh phúc nhất được nghe là: Cảm ơn Quyên truyền cảm hứng cho chị em yêu bản thân hơn, có ý thức giữ gìn nhan sắc hơn.

Khi công việc bị đóng băng hết vì dịch, thay vì để cảm xúc tiêu cực chiếm lĩnh, hãy tập luyện, yêu đời, lan tỏa sự tích cực. Bớt sân si, khó chịu và cay nghiệt đi có phải tốt hơn không?

Nếu Quyên lỡ có ý thức giữ gìn sức khỏe, vóc dáng cũng là để giữ giọng hát bền hơn. Quyên không xập xệ, ục ịch mà làm vài ba người ngứa mắt bực bội thì chắc cho Quyên xin lỗi nha”, Lệ Quyên nhắn gửi đến anti-fan đầy khéo léo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link