Không phải Shark Bình, đây mới là người khiến Phương Oanh trúng sét ái tình và khoe ảnh tình tứ lên trang cá nhân

16:38, Thứ ba 27/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Trước khi thành vợ Shark Bình, Phương Oanh từng lên báo khoe về người đàn ông này và cô cũng sẵn sàng khoe ảnh khóa môi bạn trai trên trang cá nhân. Đặc biệt ngoại hình của người đàn ông có phần trái ngược với Shark Bình.

Năm 2020, Phương Oanh khi đó chia sẻ với truyền thông rằng cô đang mãn nguyện và hạnh phúc với người bạn trai làm trong ngành khoáng sản. Trước đó Phương Oanh từng trải qua 2 mối tình, một mối tình dài 4 năm định kết hôn và định từ bỏ nghiệp diễn, học kinh doanh để hỗ trợ bạn trai nhưng cô chia tay vì bị phản bội.

Phương Oanh từng trả lời trên báo chí về người bạn trai năm 2020 “Ban đầu, cả hai đều không nghĩ có thể trở thành người yêu của nhau. Chúng tôi tới chỉ đơn giản bởi cả hai độc thân, cứ gặp gỡ để thêm bạn bè. Thế nhưng, trong lần đầu gặp nhau, tôi gần như trúng tiếng sét ái tình”. Bạn trai Phương Oanh khi đó khá khác với Shark Bình “Anh cao gầy dong dỏng. Tôi cũng thích mẫu người như vậy”, nữ diễn viên từng chia sẻ.

phuong oanh 3

Mối tình nảy nở khá nhanh bởi Phương Oanh nói họ mới quen nhau từ sau Tết nguyên đán năm 2020, đến tháng 2.2020, trên trang cá nhân Phương Oanh mạnh dạn đăng ảnh khóa môi bạn trai và sau đó còn có bức ảnh ghi ngày “29/2, Hạ cánh nơi anh”.

phuong oanh 1

Nhưng mối tình chưa được bao lâu, tháng 9 năm đó, Phương Oanh đã xác nhận với báo chí rằng cô đã chia tay bạn trai trong hòa bình vì nhận ra nhiều vấn đề chưa phù hợp và không đúng thời điểm.

Phương Oanh từng khoe ảnh bạn trai nhưng giấu kín danh tính người này. Cô cho biết bạn trai hơn cô 3 tuổi làm trong ngành khoáng sản, và là Việt kiều ở Anh. Phương Oanh cũng từng chia sẻ đó là người đàn ông đầu tiên cô gặp đã thấy thích. Sau khi chia tay Phương Oanh không tiết lộ thêm bất cứ điều gì về bạn trai vì sợ gây phiền cho người cũ.

phuong oanh khoa moi

Cuộc tình của Phương Oanh Shark Bình nổ ra khi bị lộ bức ảnh hai người tình tứ. Tuy nhiên ngay sau đó có quá nhiều lùm xùm xoay quanh câu chuyện Shark Bình chưa hoàn tất ly hôn vợ cũ. Hai người nhiều lần công khai xuất hiện nhưng những bức ảnh đều do báo chí và các trang điện tử đăng lên. Phương Oanh không đăng ảnh chung của hai người, chỉ thường xuyên tương tác qua lại. Sau khi đã chính thức kết hôn thành vợ chồng, cùng đi du thuyền nhưng Phương Oanh cũng chỉ chọn đăng lên trang cá nhân của mình ảnh của cá nhân, không đăng những bức ảnh chụp chung với Shark Bình. 

Trong mối quan hệ với Shark Bình, Phương Oanh từng chia sẻ chính Shark Bình là người trúng tiếng sét ái tình với cô. Trải qua những cuộc tình đổ vỡ lận đận, và cuộc tình với Shark Bình đầy thị phi đến mất cả nghiệp diễn, Phương Oanh và Shark Bình đã chính thức thành vợ chồng. Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng cho cặp đôi đã có một cái kết "happy ending". Trải qua những mối tình từng đặt nhiều hy vọng rồi thất vọng, Phương Oanh chia sẻ về Shark Bình rằng đó là người giúp cô vượt qua và cô cảm thấy đang yêu và được yêu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên