Phương Oanh lên đời khi kết hôn với Shark Bình, gây chú ý vì xưng hô với chồng thế này

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên đã có sự thay đổi rõ rệt sau khi kết hôn.

Mới đây, Phương Oanh vừa "xả kho" loạt ảnh diện áo tắm, check-in du thuyền sang chảnh trong chuyến du lịch cùng Shark Bình. Trong ảnh, nữ diễn viên khoe nhan sắc cùng thần thái sang chảnh cùng đường cong hút mắt. Không thể phủ nhận rằng, cô sở hữu nhan sắc ngày càng thăng hạng sau khi lấy chồng.

8a1c399981d4688a31c5

Dù vướng nhiều ý kiến trái chiều kể từ ngày công khai chuyện tình cảm với Shark Bình, Phương Oanh vẫn bỏ ngoài tai mọi chỉ trích. Cô cho biết đến với Shark Bình không phải vì tiền và bản thân cũng hoàn toàn tự chủ được kinh tế.

Trước đó, Phương Oanh còn đưa ra 3 nguyên tắc khi yêu khiến dư luận xôn xao. "Một là không tặng quà, hai là không can thiệp vào công việc của nhau, ba là không được phép đòi đầu tư. Ngay từ đầu, tôi đã nói quan điểm của tôi rất rõ ràng. Chúng ta (Phương Oanh và Shark Bình -PV) đến với nhau vì chúng ta cảm mến, ngưỡng mộ và muốn lắng nghe nhau nói. Chúng ta đều tự nguyện dành thời gian quý báu của mình cho nhau"

Về phía Shark Bình, anh không ngại ngần bảo vệ Phương Oanh khi cô bị vợ cũ chê bai. Điển hình như khi Phương Oanh bị bà Đào Lan Hương chê là "nát phẫu thuật" hoặc "ngoài nhảy ra có biết làm gì không",... thì Shark Bình cảm thấy khó chịu. Anh lập tức đăng đàn chỉ trích vợ chơi không đẹp và khẳng định Phương Oanh có nhan sắc, tài năng nhất định chứ không phải chỉ biết nhảy như doanh nhân Đào Lan Hương nói. Shark Bình khẳng định, Phương Oanh đang làm rất tốt những gì anh mong cầu.

Empty

Về cách xưng hô giữa 2 người, có thể thấy sau khi kết hôn, Phương Oanh vẫn giữ cách xưng hô chừng mực với Shark Bình. Còn nam doanh nhân không ngại ngần gọi vợ là ý trung nhân. Cụ thể, khi tham dự một bữa tiệc, Shark Bình bất ngờ công khai tình cảm khi chia sẻ: "Với phần thưởng này, tôi xin dành tặng cho ý trung nhân của mình là Phương Oanh". Hành động này đã khiến đông đảo người tham gia bữa tiệc thích thú.

Hiện tại, Phương Oanh và Shark Bình đang có cuộc sống hạnh phúc sau khi vượt qua sóng gió. Sáng ngày 16/6 thông tin Phương Oanh và Shark Bình chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp sau khi đăng kí kết hôn tại UBND phường Liêm Chính, tỉnh Hà Nam.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link