Ông bầu Phước Sang một thuở, bỏ nghìn tỷ vào bất động sản dẫn đến bi kịch vỡ nợ ly hôn, giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Là ông trùm điện ảnh với tài sản kếch xù nhưng lại ham giàu thêm nên ông bầu Phước Sang đã đầu tư bất động sản, nào ngờ bong bóng bất động sản vỡ thì đại gia thành trắng tay. Thấy kiếm tiền bằng nghệ thuật vất quá, Phước Sang muốn làm giàu nhờ đất, nào ngờ cuộc đời tụt dốc không phanh.

Những năm 2000, Phước Sang và Kim Thư là ông trùm bà hoàng của nền điện ảnh với những thành công tột đỉnh, tiền nhiều như nước. Sự xuất hiện của họ gây chấn động xung quanh thì sự vỡ nợ trắng tay và ly hôn của họ còn chấn động hơn.

Phước Sang sinh năm 1969 là một diễn viên, kiêm nhà sản xuất và là ông bầu nổi tiếng nhất những năm 2000. Anh từng chạm đỉnh cao sự nghiệp khi thực hiện các bộ phim Khi đàn ông có bầu, Áo lụa Hà Đông… Vợ Phước Sang là diễn viên Kim Thư, một tiểu thư sống trong nhung lụa, con gái của ca sĩ Trang Kim Yến, ca sĩ đạt tới hào quang danh vọng thập niên 1990 với dòng nhạc rock.

phuoc sang 3

Kim Thư quen Phước Sang rồi kết hôn và sinh được 2 cậu con trai. Cuộc sống những năm đỉnh cao của Kim Thư và Phước Sang thành niềm ao ước của nhiều người. Nhà đẹp, xe sang đi đâu cũng được kính nể là những từ miêu tả về cặp đôi lúc đó.

So với bạn bè cùng thời lúc đó như Việt Trinh, Công Hậu, Lý Hùng, Diễm Hương, Lê Tuấn Anh… thì Phước Sang là một sinh viên nghèo khó nhưng lại có tài huy động vốn để làm show từ sớm. Đồng nghiệp lúc đó đều nể Phước Sang vì sự tháo vát. Tốt nghiệp khoa diễn viên nhưng Phước Sang nhanh chóng thành ông bầu và hút tiền.

phuoc sang kim thu

Phước Sang Kim Thư lúc còn hạnh phúc

Nhưng cũng vì kiếm tiền quá dễ và quá máu làm ăn, Phước Sang lại mang tiền kiếm được từ phim ảnh đi đầu tư vào bất động sản. Năm 2012, Phước Sang gây chấn động vì tin tố quỵt nợ, nhà thì bị ném mắm tôm, gia đình bị đe dọa. Tháng 10.20112, Phước Sang thú nhận bỏ nghìn tỷ vào bất động sản nhưng không bán được, bong bóng bất động sản gây thua lỗ. Phước Sang từng nói: “Ban đầu tôi bán mấy mảnh đất cho người ta mà các khách hàng sau cứ tranh nhau mua, giá đất tăng lên mỗi ngày. Mình làm nghệ thuật kiếm tiền khó khăn, mồ hôi nước mắt, vậy mà chứng kiến trước mắt người ta sang tay đất nhẹ nhàng, lời tiền tỷ chảy vào túi từng giờ, tôi không cầm lòng được trước lực hút ấy. Có bao nhiêu tiền tôi gom hết vào bất động sản, mua những mảnh đất giá “bong bóng” để sang tay. Nhưng khi thị trường bị “vỡ”, tôi đã bỏ 1.000 tỷ vào bất động sản rồi, bán không được”.

phuoc sang gan day

Phươc sang (bên phải) trong lần tái xuất, diện mạo sau hai lần tai biến

Cũng năm đó Kim Thư nói đã ly hôn Phước Sang gây chấn động showbiz, người ta cho rằng cô tham phú phụ bần bỏ chồng lúc cơ hàn. Sau đó Kim Thư cũng từng giải thích cô chật vật làm đủ nghề chân tay để cố gắng trả nợ cho chồng, ngày ly hôn cô ra đi tay trắng, mẹ và chị gái cũng là nạn nhân của chồng cũ.

Phước Sang rơi vào bi kịch mất gia đình, biến mất khỏi showbiz. Phước Sang sau đó 2 lần bị tai biến. Sau nhiều năm mất hút, năm 2017 Phước Sang có trở lại làm nhà sản xuất phim nhưng không thành công như mong đợi. Phước Sang nói “tôi mất gia đình vì mê làm giàu”. Bi kịch từ đại gia trở thành trắng tay, từ một người được kính nể tôn sùng thành kẻ bị tố cáo chê bai. Phước Sang từng hôi hận giá như anh tập trung làm phim có lẽ đã sống khỏe, gia đình không khổ. Nhưng ngày đó háo thắng lại ham tiền, đại gia lúc mất đi rồi hối lại thì cũng muộn.

Phước Sang cày cuốc trả nợ và làm bất cứ mọi việc để nuôi sống gia đình. Anh kết hôn lần hai nhưng không chia sẻ về gia đình mới. Còn Kim Thư sau chục năm ly hôn, khi cô mở nhà hàng vẫn bị những người chủ nợ của chồng đến đòi nợ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn