Không thể tin được lý do Mai Ngô vắng mặt trong đêm Chung kết The Face 2017 là thế này đây!

( PHUNUTODAY ) - Mai Ngô trả lời về lý do vắng mặt trong đêm Chung kết The Face 2017 khiến không ít khán giả phải bật cười.

Đêm Chung kết The Face 2017 (Gương mặt Thương hiệu) đã diễn ra vào tối qua (27/08). Theo đó, không nằm ngoài dự đoán, Tú Hảo (Team Lan Khuê) chính thức là Quán quân của chương trình năm nay với số lượt bình chọn đến 40%. Ba Á quân là Tường Linh (Team Hoàng Thùy), Đồng Ánh Quỳnh (Team Minh Tú) và Mỹ Nhân (Team Lan Khuê).

tuhao3-0002-phunutoday

 Tú Hảo trở thành Quán quân của The Face 2017.

Đây là kết quả dường như đã được dự báo trước từ tập đầu tiên, với cảnh cả 4 HLV (gồm Lukkade) thi nhau thuyết phục Tú Hảo cùng sự ưu ái mà Lan Khuê dành cho cô. Trong suốt chặng đường của The Face mùa 2, Tú Hảo cũng là thí sinh được khen ngợi nhiều nhất, từ HLV đến ban giám khảo khách mời.

Tuy nhiên, không ít khán giả đã nhanh chóng nhận ra top 3 thí sinh của The Face mùa 1 là Phí Phương Anh, Khánh Ngân, Chúng Huyền Thanh đã cùng biểu diễn trong một tiết mục catwalk và trao giải cho các thí sinh năm nay nhưng sự vắng mặt của Á quân The Face mùa 1 cũng là thí sinh được chú ý nhất - Mai Ngô - khiến nhiều khán giả thắc mắc.

maingo1

Sự vắng mặt của Mai Ngô - Á quân The Face mùa 1 - trong đêm Chung kết The Face mùa 2 khiến nhiều khán giả thắc mắc. 

Trả lời báo chí, Á quân The Face mùa 1 cho biết, cô có nhận được lời mời tham dự đêm Chung kết The Face mùa 2 cách đây khoảng một tháng. Tuy nhiên, ngày diễn ra đêm chung kết lại trùng với lịch thi bằng lái xe nên Mai Ngô buộc lòng phải từ chối vì không thể luyện tập và biểu diễn được. Bên cạnh đó, Mai Ngô vẫn gửi lời chúc tốt đẹp đến các đồng nghiệp và thí sinh của năm nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link