Chí Anh- Khánh Linh: "Chuyện mẹ chồng - nàng dâu nhà nào cũng có, nhà tôi cũng vậy..."

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Chí Anh đã tiết lộ về mối quan hệ 'không như mơ' của Khánh Linh - vợ Chí Anh với mẹ ruột của anh.

Gần 1 năm về chung nhà, kiện tướng dancesport Chí Anh đã cởi mở hơn khi chia sẻ về tổ ấm với bà xã kém 20 tuổi - Khánh Linh.

Chí Anh hé lộ mối quan hệ của vợ và bố mẹ: "Chuyện mẹ chồng - nàng dâu nhà nào cũng có, nhà tôi cũng vậy. Lúc mới cưới cũng xảy ra chuyện, như bạn biết đấy, mẹ chỉ có một mình tôi nên trong mắt bà tôi là tất cả. Chính vì thế xung khắc mẹ chồng - nàng dâu xảy ra cũng là bình thường. Đặc biệt trong thời gian vợ tôi mới sinh, cô ấy bị trầm cảm cũng xảy ra nhiều chuyện. Về sau đọc báo tôi mới biết".

chi anh (2)

 Chí Anh tiết lộ mối quan hệ giữa vợ trẻ với mẹ chồng

Đứng ở giữa, Chí Anh bày cách giải quyết: "Những lúc như thế tôi là người đứng giữa, dù khó xử như thế nào vẫn phải kiên định lập trường không bênh ai cả mà phải lựa lời nói chuyện với từng người. Chỉ có kiên nhẫn như vậy mới làm cho mọi việc dịu xuống".

Trước đó, Chí Anh cũng từng chia sẻ về lần cãi vã duy nhất kể từ khi anh lấy Khánh Linh. Anh cho rằng, Khánh Linh cũng là người bị ảnh hưởng khá nhiều từ cha mẹ mình và đây thực sự là một vấn đề đối với Chí Anh.

Nam vũ công đã phải lên tiếng nhắc nhở vợ: “Em đang sống với anh chứ không phải mẹ em”. Đó cũng là lần duy nhất hai vợ chồng to tiếng cùng nhau. Chí Anh cho rằng nếu cha mẹ can thiệp quá sâu thì hôn nhân sẽ tan vỡ. Vì thế, Chí Anh cũng hứa sẽ trở thành 1 người cha “dân chủ” đối với con mình.

chi anh (3)

 Chí Anh và vợ trẻ kém 20 tuổi

Bên cạnh đó, anh cũng từng bật mí "bị bà xã đánh 2 lần" dù mới cưới chưa đầy năm và lúc mới làm quen còn nhắn tin nhầm cho mẹ vợ.

Chí Anh là kiện tướng dance sport nổi tiếng Việt Nam. Bên cạnh sự nghiệp thành công, ngôi sao họ Nguyễn còn gây chú ý khi có mối tình sâu đậm với Khánh Thi. Chia tay mối tình 10 năm, Chí Anh đã có thời gian tìm hiểu cô học trò Nhã Khanh. Tuy nhiên, mối tình của Anh - Khanh cũng đường ai nấy đi trong im lặng.

Kết thúc mối tình với Nhã Khanh, tháng 9/2016 làng giải trí Việt bất ngờ với tin Chí Anh làm đám cưới với bà xã kém 20 tuổi - Khánh Linh.

Theo đó, vũ công họ Nguyễn đã bị vợ kém 20 tuổi đánh 2 lần dù mới cưới nhau chưa đầy 1 năm. Lý giải cho hành động đánh chồng, Khánh Linh vui vẻ tâm sự: "Khi giận đến mức đấy thì em phải tìm cách xả ra. Nói thì em không cãi nhau lại rồi, nhưng đánh thì chắc em sẽ thắng vì em trẻ và 'hoạt tay' hơn. Thế là em đánh luôn để xả stress. Sau đó em mới ngọt ngào trở lại!".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn